Evil Geniuses giải thích lý do không đấu tập với G2 tại MSI 2022

Thứ ba, 28/06/2022 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, đại diện phía Evil Geniuses đã đăng twitter giải thích lý do không đấu tập với G2 Esports trong suốt giải đấu MSI 2022.

Nghe nội dung bài viết

Evil Geniuses đã trả lời chính thức trước các bình luận tiêu cực của người đi rừng đội tuyển G2 Marcin "Jankos" Jankowski về việc EG đã từ chối đấu tập với G2 trong suốt giải đấu MSI 2022.

Người đứng đầu đội ngũ huấn luyện của Evil Geniuses, Peter Dun nói rằng đội tuyển phải tham gia sản xuất nội dung cho Riot Games tại MSI 2022 và không có cơ hội để đấu tập với G2 Esports.

evil-geniuese
Evil Geniuese đã có một mùa MSI được xem là thành công

Tại MSI 2022, cả Evil Geniuese và G2 Esports đều có những thành công riêng. EG trở thành đội tuyển Bắc Mỹ thứ ba lọt vào top 4 MSI, trong khi đó G2 cũng có lần thứ ba làm được việc này.

Jankos đã nói trong buổi livestream ngày 26/6 rằng Evil Geniuese không muốn tập luyện với G2 và clip này đang gây bão trên mạng. Rất nhiều fan của Jankos cũng như cộng đồng LMHT không hài lòng với EG và cho rằng đội tuyển này đã không mạnh lại còn "kiêu ngạo".

g2-jankos
G2 lại than phiền về EG và các đội Bắc Mỹ

Cũng tại buổi stream đó, Jankos cũng nói rõ quan điểm của mình là việc bootcamp ở Bắc Mỹ là một ý tưởng tồi tệ bởi G2 đã đánh bại EG rất nhiều lần tại MSI 2022. "Ý tôi là tôi không có ý định sẽ bootcamp ở Bắc Mỹ để đấu tập với các đội tại đây nữa."

Theo quan điểm của Jankos, các đội tuyển châu Âu nên chuyển hẳn địa điểm bootcamp sang châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc. Ở đó, các game thủ try hard hơn, sẽ có ích cho việc duy trì cũng như phục hồi phong độ, nâng cao kỹ chiến thuật cho các đội tuyển đến từ lục địa già.

Người đi rừng kỳ cựu của G2 cũng nhấn mạnh là anh không hề muốn gây chiến giữa châu Âu - Bắc Mỹ mà chỉ muốn kể lại rằng G2 đã không hề có cơ hội train với EG trước khi vòng Hỗn Chiến MSI khởi tranh.

Đứng trước bão dư luận, người đứng đầu đội ngũ huấn luyện của Evil Geniuses, Peter Dun đã phải đăng đàn chia sẻ rằng EG đoạt được tấm vé đến MSI muộn hơn các khu vực khác do lịch thi đấu của LCS. Vì vậy, việc hẹn lịch train với các đội tuyển khác là vô cùng khó khăn.

Thêm vào đó, Evil Geniuese cũng phải đáp ứng các chương trình sản xuất nội dung của Riot Games tại MSI khiến họ không có cơ hội đấu tập với G2.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Evil Geniuses giải thích đấu tập G2 MSI
Xem thêm
TIN NỔI BẬT