Quảng cáo

Marcelo: "Chúng tôi sẽ chiến đấu đến 'chết' để vô địch C1"

Thứ sáu, 27/05/2022 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Trong vai trò là cầu thủ thâm niên nhất tại sân Bernabeu, Marcelo vừa mới lên tiếng động viên đồng đội trước trận đại chiến với Liverpool tại chung kết C1.

Nghe nội dung bài viết

Chiến thắng nhẹ nhàng trước Espanyol vào cuối tháng 4 đã giúp Real lên ngôi vương La Liga lần thứ 35 trong lịch sử. Đây cũng là danh hiệu lớn thứ 24 mà Marcelo đạt được cùng đội bóng Hoàng gia.

Sau sự ra đi của Ronaldo, hậu vệ trái người Brazil trở thành nhân vật có tiếng nói nhất trong phòng thay đồ của “Kền kền trắng”. Cùng với các cầu thủ gạo cội như Benzema (34 tuổi), Luka Modric (36 tuổi), Marcelo trở thành chỗ dựa tinh thần cho cả tập thể Real. Chính nhờ các trụ cột giàu kinh nghiệm này, mà ngôi sao trẻ như Vinicius (21 tuổi) hay Rodrygo (20 tuổi) có thể thi đấu chững chạc ngay cả ở đấu trường khốc liệt như Champions League.

Công thần của Real “lên dây cót” cho đồng đội trước trận chung kết C1 142068
Marcelo động viên đồng đội trước trận đại chiến với Liverpool

Trước trận chung kết C1 ba ngày, Marcelo đã có bài phát biểu với báo chí để lên dây cót tinh thần cho đồng đội.

“Không có chuyện chúng tôi thiếu động lực thi đấu vì đã đoạt Cúp C1 quá nhiều lần. Cho dù có vô địch thêm 5 hay 6 lần nữa, bạn vẫn sẽ được thấy cầu thủ Real chiến đấu đến “chết” để có thêm các danh hiệu. Điều đó đã ở trong máu của chúng tôi”.

“Tôi đến với sân Bernabeu từ năm 2007 và đã đồng hành cùng đội bóng Hoàng gia trong 15 năm. Chưa bao giờ tôi thấy các đồng đội của mình bị mất tinh thần cả. Hợp đồng của tôi chỉ còn một tháng nữa, nhưng nó không quan trọng bằng trận chung kết với Liverpool trước mắt. Sau trận đấu đó, nếu Ancelotti vẫn còn cần đến tôi, chắc chắn tôi sẽ ở lại”, Marcelo chia sẻ với phóng viên.

Hiện tại, “Kền kền trắng” đang có đội hình khá ổn định trước trận đại chiến với “Lữ đoàn đỏ”. Hàng công có sự góp mặt của Vinicius và Karim Benzema đang thi đấu rất thăng hoa. Tuyến giữa vẫn được phụ trách bởi tam tấu Modric, Casemiro và Toni Kroos. Chính bộ ba này cùng với Marcelo đã giành 3 Cúp C1 liên tiếp vào giai đoạn 2015-2018.

Mối lo duy nhất của Ancelotti có lẽ là ở hàng phòng ngự. Mùa hè vừa rồi, sân Bernabeu đã phải chia tay các ngôi sao như Sergio Ramos và Raphael Varane. Các cái tên thay thế bao gồm David Alaba, Nacho, Eder Militao đều chưa thi đấu tốt như kỳ vọng. Bằng chứng là Real Madrid đã để thủng lưới tới 11 bàn trong lượt đấu loại trực tiếp tại C1 năm nay.

Marcelo và đồng đội sẽ tiếp đón Liverpool tại Paris vào cuối tuần này. Hãy chờ xem đội bóng của Ancelotti thể hiện như thế nào trước “Lữ đoàn đỏ” đang có phong độ rất cao dưới thời huấn luyện viên Jurgen Klopp.

VIDEO: Marcelo đổ lệ sau khi cùng đồng đội đánh bại Liverpool tại chung kết C1 2018
Author Thethao247.vn Trường Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết cúp c1 chung kết c1 liverpool vs real liver vs real real madrid marcelo ancelotti jurgen klopp champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT