Quảng cáo

Phản ứng bất ngờ của Phan Văn Đức khi Quang Hải không dự AFF Cup 2022

Thứ năm, 03/11/2022 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Phan Văn Đức đã có những chia sẻ về HLV Park Hang Seo cũng như bày tỏ quan điểm về sự thiếu vắng của Quang Hải tại AFF Cup 2022 sắp tới.

18h00 ngày 3/11, SLNA sẽ tiếp B.Bình Dương trên sân Vinh trong khuôn khổ vòng đấu 23 V-League 2022. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, Phan Văn Đức cho biết:

"Tôi nghe nói HLV Park Hang-seo sẽ dự khán trận đấu này, cá nhân tôi cảm thấy vui vì điều này. Tuy nhiên dù thầy có dự khán hay không thì chúng tôi vẫn luôn thi đấu hết mình để cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp. Hy vọng tất cả các cầu thủ đều thể hiện tốt để có cơ hội được triệu tập lên đội tuyển” - Phan Văn Đức chia sẻ.

Phản ứng bất ngờ của Phan Văn Đức khi Quang Hải không dự AFF Cup 2022 212938
Phan Văn Đức mong muốn có màn thể hiện tốt trước sự chứng kiến của HLV Park Hang Seo

Tiếp đến, Phan Văn Đức cũng giống như nhiều tuyển thủ Việt Nam đều rất tiếc nuối khi HLV Park Hang Seo sẽ chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022. Trong 5 năm gắn bó, chân sút 26 tuổi có rất nhiều kỷ niệm với thầy Park và anh đã gửi lời chúc may mắn tới chiến lược gia người Hàn Quốc:

"Tôi và thầy Park đã gắn bó với một khoảng thời gian dài 5 năm. Tôi có rất nhiều kỷ niệm với thầy. Thầy Park là người sống rất tình cảm. Hết năm nay thầy không còn làm việc ở ĐT Việt Nam và điều đó khiến tôi tiếc nuối. Tôi chúc thầy luôn mạnh khoẻ, thành công trên con đường thầy đã chọn".

Đề cập tới chuyện Quang Hải sẽ vắng mặt tại AFF Cup 2022 do giải đấu không nằm trong hệ thống giải đấu thuộc FIFA Days nên Pau FC có quyền không nhả người. Phan Văn Đức cho rằng, đồng nghiệp đang thi đấu tại Pháp là trụ cột quan trọng tuy nhiên ĐT Việt Nam vẫn có nhiều cầu thủ khác thay thế:

"Quang Hải là cầu thủ xuất sắc, thời gian qua cậu ấy vẫn là trụ cột của đội tuy nhiên không ai là không thể thay thế. Bóng đá Việt Nam vẫn còn rất nhiều cầu thủ tài năng và tôi tin HLV Park Hang Seo sẽ có phương án tối ưu để khỏa lấp vị trí của Quang Hải" - PVĐ chia sẻ về người đồng nghiệp sinh năm 1997.

Phản ứng bất ngờ của Phan Văn Đức khi Quang Hải không dự AFF Cup 2022 212943
Phan Văn Đức tin rằng HLV Park Hang Seo sẽ có phương án thay thế Quang Hải tại AFF Cup 2022

Quay trở lại trận đấu giữa SLNA vs Bình Đương sắp tới, Phan Văn Đức đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trên sân nhà: "CLB SLNA sẽ tuân thủ chiến thuật mà HLV đề ra. Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình và hy vọng có thể giành 3 điểm trước B.Bình Dương.

B.Bình Dương có Tiến Linh và Tô Văn Vũ rất hay, vì thế chúng tôi sẽ cần phải thi đấu tập trung, đặc biệt là ở khâu phòng ngự. Tôi hy vọng đông đảo NHM Nghệ An sẽ tới sân cổ vũ cho SLNA, dù thế nào, chúng tôi cũng muốn mang tới những cảm xúc tuyệt vời nhất cho họ" - Phan Văn Đức kết lại. 

NÓNG: Indonesia lại giành quyền đăng cai một giải đấu lớn cấp châu lục

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT