Suzuki Fronx đang được giảm giá 10 - 45 triệu đồng tại nhiều đại lý, khiến giá bán thực tế trở nên hấp dẫn hơn và tạo lợi thế cạnh tranh trong phân khúc CUV cỡ A.
Nhiều đại lý Suzuki trên toàn quốc hiện đang triển khai chương trình ưu đãi giảm giá tiền mặt cho mẫu SUV đô thị Fronx.
Tại khu vực phía Nam, mức giảm cho hai bản GLX và GLX Plus lên đến 45 triệu đồng, trong khi bản GL được ưu đãi 15 triệu đồng. Ở khu vực phía Bắc, mức giảm thấp hơn đôi chút: 40 triệu đồng cho GLX và GLX Plus, và 10 triệu đồng cho GL.
Sau ưu đãi, giá thực tế của Fronx GLX chỉ còn 554 - 559 triệu đồng, bản GLX Plus còn 604 - 609 triệu đồng, trong khi Fronx GL giảm còn khoảng 505 - 510 triệu đồng tùy từng địa phương. Ngoài khuyến mại tiền mặt, khách hàng còn được tặng thêm một năm bảo hiểm thân vỏ cùng gói phụ kiện.
Mức giá sau ưu đãi của Suzuki Fronx tiệm cận nhóm xe CUV cỡ A như Toyota Raize (510 triệu đồng), Kia Sonet (499 - 624 triệu đồng) và Hyundai Venue (499 - 539 triệu đồng). Điều này hứa hẹn giúp mẫu xe Nhật tăng sức cạnh tranh đáng kể.
| Phiên bản | Giá niêm yết (triệu đồng) | Mức giảm miền Bắc (triệu đồng) | Mức giảm miền Nam (triệu đồng) | Giá thực tế (triệu đồng) |
|---|---|---|---|---|
| GL | 520 | 10 | 15 | 505 - 510 |
| GLX | 599 | 40 | 45 | 554 - 559 |
| GLX Plus | 649 | 40 | 45 | 604 - 609 |
Đáng chú ý, trước đó Suzuki đặt mục tiêu bán 2.500 xe Fronx vào năm 2026. Việc đại lý chủ động hạ giá nhiều khả năng nhằm tạo lực đẩy cho doanh số trong giai đoạn đầu.
Suzuki Fronx được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 17/10, nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Mẫu xe sở hữu thiết kế CUV lai coupe với phần đuôi vuốt thấp, mang đến dáng vẻ trẻ trung và khác biệt so với các đối thủ cùng phân khúc.
Ở phiên bản cao cấp, Fronx sở hữu loạt trang bị ngoại thất nổi bật gồm đèn định vị LED, đèn pha LED, đèn hậu LED dạng thanh kéo ngang đuôi và mâm 16 inch.
Danh sách màu sắc cũng khá phong phú với 7 tùy chọn: Xanh – Đen, Cam – Đen, Ngà – Đen, Trắng – Đen, Trắng, Xám và Đen.
Bên trong khoang lái, Fronx sở hữu vô-lăng ba chấu tích hợp phím chức năng, màn hình giải trí 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống âm thanh 6 loa và nút bấm khởi động.
Ở phiên bản tiêu chuẩn, xe được trang bị màn hình 7 inch, dàn âm thanh 4 loa và chìa khóa cơ. Riêng bản GLX Plus có thêm các tiện ích như màn hình HUD và sạc điện thoại không dây.
Về động cơ, hai bản GLX và GLX Plus sử dụng hệ truyền động hybrid - điểm khác biệt lớn so với các đối thủ cùng phân khúc. Cấu hình gồm động cơ xăng 1.5L (99 mã lực, 135 Nm), kết hợp hệ thống mild-hybrid với pin lithium-ion 12V và máy phát tích hợp ISG giúp hỗ trợ tăng mô-men xoắn và chức năng dừng/khởi động thông minh.
Cả hai phiên bản đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp, tương tự mẫu XL7 Hybrid đang bán tại Việt Nam.
Trong khi đó, bản GL dùng động cơ xăng 1.5L truyền thống nhưng mạnh hơn với công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm, đi kèm hộp số tự động 4 cấp.



Trang
















