Quảng cáo

Mitsubishi Xforce Ultimate trình làng thị trường Việt: Thêm công nghệ ADAS, giá từ 705 triệu đồng

Thứ ba, 18/06/2024 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Phiên bản Ultimate cao cấp nhất của Mitsubishi Xforce có giá cao hơn phiên bản Premium từ 25 - 30 triệu đồng. Đổi lại, khách hàng sẽ nhận được thêm nhiều trang bị hiện đại như loa Yamaha, cốp rảnh tay, ADAS.

Nghe nội dung bài viết

Vào hôm nay 18/06, Mitsubish Xforce phiên bản Ultimate cao cấp nhất đã chính thức được giới thiệu đến khách háng Việt. Bên cạnh đó, mẫu SUV cỡ B này còn có 3 phiên bản đã ra mắt trước đó là GLX, Exceed và Premium.

Xforce Ultimate được định giá 705 triệu đồng cho phiên bản một tông màu và 710 triệu đồng cho phiên bản hai tông màu. Mức giá này cao hơn phiên bản Premium từ 25 - 30 triệu đồng. Đổi lại, khách hàng sẽ nhận được thêm nhiều trang bị hiện đại như loa Yamaha, cốp rảnh tay, ADAS.

0613_XFORCE_KV_P2

Mitsubish Xforce Ultimate có gì?

Ngoại thất

Về ngoại hình, Xforce Ultimate có thiết kế tương tự như các phiên bản còn lại, nhưng được bổ sung thêm logo "Ultimate" ở sau xe và cốp chỉnh điện với tính năng đóng/mở cốp rảnh tay. 

Xe được trang bị cụm đèn pha LED, đèn định vị LED thiết kế hiện đại và vành la-zăng 18 inch thiết kế 5 chấu với hai tông màu.

MMV_X-Force_Website_FRONTPAGE_ba

Kích thước xe cũng giống các bản khác với thông số chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.390 x 1.810 x 1.660 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.650 mm và khoảng sáng gầm hàng đầu phân khúc 222 mm.

xforce-1

Nội thất

Bên trong khoang lái, Xforce Ultimate sở hữu một không gian nội thất thể thao với ghế ngồi bọc da cao cấp, có khả năng hấp thụ nhiệt và được trang trí bằng chỉ khâu tương phản.

Những trang bị tiện nghi đáng chú ý có vô-lăng 3 chấu bọc da, tích hợp nhiều phím điều chỉnh chức năng, bảng đồng hồ kỹ thuật số 8 inch, màn hình cảm ứng giải trí 12,3 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập đi kèm chức năng lọc không khí, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, hai cổng USB,...

xforce-2

Bảng điều khiển được thiết kế tinh tế với cần số bọc da, nút gạt để lựa chọn chế độ lái, nút bấm khởi động, phanh tay điện tử, cùng với chức năng hỗ trợ giữ phanh tự động. Hộc chứa đồ của xe tích hợp sạc không dây, tiện lợi cho việc sạc các thiết bị di động mà không cần dùng đến dây cáp.

Trang bị nội thất được chờ đợi nhất trên bản Ultimate là hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium 8 loa với bốn chế độ âm thanh: Lively, Signature, Powerful và Relaxing.

Vận hành và an toàn

Dưới nắp ca-pô, Xforce Ultimate sử dụng động cơ 1.5 MIVEC cho công suất tối đa 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm, kết hợp với hộp số CVT và dẫn động cầu trước.Xe có bốn chế độ lái gồm Đường trường, Đường sỏi đá, Đường bùn lầy và Đường ngập nước.

xforce-3

Đặc biệt, xe được cung cấp gói an toàn chủ động Mitsubishi Motors Safety Sensing (MMSS) với nhiều tính năng tiên tiến như kiểm soát hành trình thích ứng, đèn pha tự động thích ứng, hệ thống cảnh báo và giảm thiểu va chạm trước, hệ thống thông báo khi xe phía trước khởi hành, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi.

xforce-4

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vào đầu năm 2024, Xforce liên tục đạt doanh số bán hàng cao với tổng số 2.942 xe bán ra kể từ tháng 3, tạm dẫn đầu phân khúc và chỉ đứng sau Toyota Yaris Cross (2.939 xe).

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT