Quảng cáo

ĐT Mỹ đối đầu với Nhật Bản và Ả Rập Xê út trước World Cup 2022

Thứ tư, 22/06/2022 06:34 AM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Mỹ mới đây thông báo kế hoạch đấu giao hữu chuẩn bị cho VCK World Cup 2022, đó là những cuộc so tài với các đối tác châu Á.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi vắng mặt tại VCK World Cup 2018, ĐT Mỹ đã có những chuyển biến tích vực và họ đã thành công trong việc giành vé dự VCK World Cup 2022, giải đấu diễn ra tại Qatar vào cuối năm nay.

Nhằm chuẩn bị cho sự kiện trọng đại nêu trên, mới đây LĐBĐ Mỹ đã thông báo kế hoạch thi đấu giao hữu của ĐTQG. Theo đó, họ dự kiến có 2 trận đấu so tài với các đại diện đến từ châu Á.

dt-nhatban
ĐT Nhật Bản là đối tác giao hữu của tuyển Mỹ vào tháng 9, trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2022. Ảnh: Getty

Dự kiến vào ngày 23/9, ĐT Mỹ sẽ thử sức với ĐTQG Nhật Bản đang xếp hạng 23 thế giới, địa điểm thi đấu tại châu Âu nhưng chưa được xác định cụ thể. Sau đó 4 ngày, ĐT Mỹ sẽ bước vào cuộc so tài với đội tuyển hạng 49 thế giới trên BXH FIFA là Ả rập Xê út, địa điểm tại Murcia, Tây Ban Nha.

ĐT Nhật Bản và Ả rập Xê út đều góp mặt tại VCK World Cup 2022. Đội tuyển Nhật Bản nằm tại bảng E cùng với Đức, Costa Rica và Tây Ban Nha.

Trong khi đó, ĐT Ả rập Xê út nằm ở bảng C cùng với ĐT Argentina, Ba Lan và Mexico.

dt-my
ĐT Mỹ có mặt tại VCK World Cup 2022, giải đấu tại Qatar họ xếp ở bảng B cùng với Anh, xứ Wales và Iran. Ảnh: Getty

ĐTQG Mỹ hiện đang xếp hạng 15 thế giới, tại World Cup 2022 họ xếp ở bảng B cùng với ĐT Anh, Iran và xứ Wales. Trận ra quân của ĐT Mỹ diễn ra vào rạng sáng 22/11, gặp đối thủ là xứ Wales. Thử thách thực sự của tuyển Mỹ ở lượt trận thứ 2 khi gặp ĐT Anh, trước khi bước vào trận cuối vòng bảng gặp Iran.

Trên con đường tới World Cup 2022, ĐT Mỹ đã vượt qua nhiều thử thách như Panama, Jamaica và cả El Salvador để giành 1 trong 4 vé tới Qatar vào cuối năm nay.

Lịch thi đấu World Cup 2022 theo giờ Việt Nam

World Cup 2022: Tất cả những điều cần biết

VIDEO: Thủ thành Australia nhảy nhót ở loạt penalty để kiếm vé dự World Cup cho đội nhà

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
world cup 2022 đt mỹ nhật bản ả rập xê út
Xem thêm
TIN NỔI BẬT