Quảng cáo

Tuchel phát biểu đầy tự tin khi thấy Auba chọn số áo 'quỷ ám' ở Chelsea

Thứ bảy, 03/09/2022 16:12 PM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Tuchel tin rằng Pierre-Emerick Aubameyang có đủ dũng khí để phá vỡ lời nguyền đang ám lên chiếc áo số 9 ở Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Từ trước đến nay, số 9 luôn được coi là số áo bị nguyền rủa ở Chelsea. Đại đa số những cầu thủ chọn mặc áo số 9 ở The Blues đều gây thất vọng, hoặc chí ít là không thể tỏa sáng rực rỡ. Ví dụ tiêu biểu gần đây nhất là Romelu Lukaku. Sau khi ngôi sao người Bỉ rời Chelsea để gia nhập Inter Milan dưới dạng cho mượn, chiếc áo số 9 ở Stamford Bridge đã có chủ mới là Aubameyang. Nhiều khán giả dự đoán cầu thủ 33 tuổi sẽ sa sút phong độ như nhiều số 9 khác của Chelsea, nhưng HLV trưởng Tuchel lại có quan điểm trái ngược hoàn toàn.

Tuchel phát biểu đầy tự tin khi thấy Auba chọn số áo 'quỷ ám' ở Chelsea 181560
Tuchel đặt niềm tin vào Aubameyang

''Nếu Aubameyang đủ dũng cảm để mặc áo số 9, cậu ấy sẽ lấy số 9. Nhưng toàn đội cũng cần có trách nhiệm trong việc chứng minh điều đó. Ý tôi là các cầu thủ khác của Chelsea phải hỗ trợ cho Aubameyang, để cậu ấy có thể kết thúc những pha tấn công của chúng tôi'', tờ ESPN dẫn lời ông Tuchel. Nhà cầm quân người Đức cho rằng Aubameyang là một cầu thủ có dũng khí và có thể tạo nên lịch sử ở Chelsea.

''Aubameyang không sợ quá khứ và cũng chẳng sợ cái ''dớp'' của một số áo. Cậu ấy luôn thích chinh phục những thử thách. Auba đã sẵn sàng để tự viết nên lịch sử cho bản thân cậu ấy. Aubameyang muốn chọn áo số 9 và muốn chứng minh cho tất cả mọi người thấy rằng cậu ấy xuất sắc hơn so với những gì mà người ta nghĩ'', Tuchel quả quyết. 

Tuchel phát biểu đầy tự tin khi thấy Auba chọn số áo 'quỷ ám' ở Chelsea 181561
Tuchel cho rằng lời nguyền của chiếc áo số 9 ở Chelsea sẽ không thể làm Aubameyang chùn bước

Đây là lần thứ hai Aubameyang làm việc với Tuchel. Trước khi rời Barcelona để gia nhập Chelsea, chân sút người Gabon từng là học trò của ông thầy sinh năm 1973 ở Borussia Dortmund trong giai đoạn 2015 - 2017. Vì vậy, Tuchel đã thấu hiểu Aubameyang. Ông có lý do để tin tưởng cựu đội trưởng Arsenal. ''Aubameyang có thể hoạt động tốt ở cường độ cao. Cậu ấy có thể giúp ích rất nhiều cho Chelsea với phẩm chất tốc độ và những bàn thắng của mình'', Tuchel dành lời khen cho cậu học trò cũ.

Chấp nhận tuổi già, Ronaldo cảm thấy hạnh phúc khi cùng MU đá C2

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Fulham, 21h00 hôm nay 3/9: Đứng dậy sau cú vấp ngã

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT