Quảng cáo

Sếp lớn Juve nói một lời về Allegri khiến fan "tức sôi máu"

Thứ hai, 19/09/2022 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Cổ động viên Juve đang đòi sa thải Allegri. Tuy nhiên, GĐĐH Arrivabene lại tuyên bố: "Chúng tôi có điên mới đuổi việc anh ấy".

Nghe nội dung bài viết

Juventus đang có phong độ vô cùng tệ hại ở mùa bóng năm nay. Tính từ khi mùa giải 2022/23 chính thức khởi tranh tới thời điểm hiện tại, Bianconeri đá 9 trận, nhưng chỉ giành được 2 chiến thắng, 4 trận hòa và phải nhận 3 thất bại. Trên bảng xếp hạng Serie A, Juve đang ngụp lặn ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 10 điểm, bằng với Torino. Ở trận đấu gần nhất, Lão bà thành Turin bị ứng viên xuống hạng Monza hạ gục với tỷ số 0-1, qua đó khép lại tháng 9 với 5 trận không thắng (thua 3 hòa 2). 

Khi Juve trình diễn bộ mặt thảm hại, Allegri đã trở thành tâm điểm của sự chỉ trích. Ở mùa 2020/21 và 2021/22, Max Allegri cũng không thể làm fan Juve cảm thấy hài lòng khi Lão bà dưới bàn tay dẫn dắt của ông bị loại từ rất sớm (vòng 1/8) tại Champions League và về thứ tư tại Serie A. Nhiều cổ động viên Bianconeri đã phát ngán với lối chơi vô hồn, thiếu sức sống và không hiệu quả của vị chiến lược gia sinh năm 1967. Họ liên tục yêu cầu ban lãnh đạo Juve phải nhanh chóng sa thải Allegri. 

Sếp lớn Juve nói một lời về Allegri khiến fan
Người hâm mộ Juve đã hoàn toàn mất kiên nhẫn với Massimiliano Allegri

Thậm chí, hashtag #AllegriOut (tạm dịch: "Biến đi Allegri!") còn xếp thứ 7 trong bảng xếp hạng các hashtag thịnh hành trên mạng xã hội Twitter. Tuy nhiên, ông Maurizio Arrivabene, người đang giữ chức giám đốc điều hành Juve mới đây lại có phát biểu khiến fan Bà đầm già vừa bực tức, vừa thất vọng. Chia sẻ với DAZN về tương lai của Allegri, Arrivabene cho biết: 

"Có điên chúng tôi mới sa thải anh ấy ngay lúc này. Allegri không chỉ còn thời hạn hợp đồng (đến năm 2025) với Juve. Anh ấy còn đang có một dự án ở đây, thứ sẽ được phát triển trong 4 năm tới. Chúng tôi có dự án dài hạn. Tôi, trên cương vị giám đốc điều hành, cũng tham gia vào dự án đó".

"Nếu fan Juve cần tìm kiếm "thủ phạm", thì đó là tôi. Vì giám đốc điều hành là người đứng đầu và phải giúp CLB hoạt động hiệu quả. Vấn đề sẽ không được giải quyết nếu các bạn cứ đổ hết lỗi cho Allegri. Chúng ta cần làm việc cùng nhau và hướng về tương lai".

Sếp lớn Juve nói một lời về Allegri khiến fan
Chịu đựng Allegri thêm 3 năm là thử thách cực đại đối với sự kiên nhẫn của mọi fan Juve

Thẻ đỏ tai hại, Juventus 'gục ngã' trước đội đứng chót BXH Serie A

Ronaldo ra đi, Juventus 'sống' ra sao trong vòng hơn 1 năm qua? 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT