Quảng cáo

MU cân nhắc mời Allegri thay Solskjaer

Thứ sáu, 29/10/2021 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Man United có thể bổ nhiệm Max Allegri nếu HLV 54 tuổi này bị Juventus sa thải trong thời gian tới.

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

Manchester United được cho là đang coi Massimiliano Allegri là người thay thế Ole Gunnar Solskjaer nếu HLV người Ý tiếp tục gặp khó khăn trong nhiệm kỳ thứ hai của ông ở Juventus.

Allegri quay trở lại dẫn dắt Bà đầm già trước mùa giải 2021-22, nhưng con đường phục hưng không hề suôn sẻ cho gã khổng lồ thành Turin, CLB hiện đã rơi xuống vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng Serie A.

Trận thua 2-1 trên sân nhà hôm thứ Tư trước Sassuolo đã khiến Juve kém đội dẫn đầu Napoli 13 điểm, và đã có nhiều đồn đoán xung quanh tương lai của HLV Allegri.

Man United, Allegri, Solskjaer
Allegri có thể mất việc ở Juve. Ảnh: Getty

Trong khi đó Solskjaer sẽ có 3 trận đấu để giữ ghế tại Man United, thử thách đầu tiên là cuộc đụng độ tại Premier League vào thứ Bảy với Tottenham Hotspur, khiến vị trí của cựu cầu thủ người Na Uy tại Old Trafford không được đảm bảo.

Antonio Conte được cho là ứng cử viên số 1 thay thế Solskjaer, nhưng các thông tin gần đây cho thấy đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh đã giảm sự quan tâm của họ đối với cầu thủ người Ý.

Theo The Mirror, Man United có thể bổ nhiệm Allegri nếu HLV 54 tuổi này bị sa thải trong thời gian tới, thực tế thì CLB nước Anh đã quan tâm từ lâu đến nhà cầm quân giàu kinh nghiệm này. Cựu huấn luyện viên Real Madrid, Zinedine Zidane cũng đã được liên hệ với chiếc ghế ở Old Trafford, nhưng ông được cho là không muốn trở lại làm việc vào thời điểm này.

Câu trả lời của Conte khi nhận chiếc áo số 1 của MU

Huyền thoại MU phủ nhận vai trò đội trưởng của Maguire

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Allegri Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT