Quảng cáo

Câu trả lời của Conte khi nhận chiếc áo số 1 của MU

Thứ sáu, 29/10/2021 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Antonio Conte là ứng cử viên số 1 thay thế Ole Gunnar Solskjaer ngồi vào chiếc ghế huấn luyện viên ở Manchester United.

Man United vừa phải nhận trận thua 0-5 trên sân nhà trước Liverpool vào cuối tuần trước và nhiều người cho rằng Solskjaer sẽ bị sa thải. Antonio Conte là một trong 4 ứng viên thay thế Solskjaer, cùng với Brendan Rodgers, Zinedine Zidane và Erik ten Hag.

Truyền thông Ý cho biết Conte hào hứng với việc đưa Man United trở lại những ngày vinh quang như trước đây. Trở lại thời điểm Conte tại vị ở Chelsea, HLV này đã từng được tặng một chiếc áo đấu Man Utd có in tên ông cùng số 1.

VIDEO: Conte được tặng áo đấu MU

Mâu thuẫn giữa Mourinho (HLV MU lúc đó) với Conte được đẩy lên đỉnh điểm. Alessandro Onnis và Stefano Corti, những người dẫn chương trình truyền hình của Ý đã có bài kiểm tra cho thái độ của 2 vị chiến lược gia Ngoại hạng Anh.

Ban đầu, họ trao cho HLV Mourinho chiếc áo đấu có tên Antonio Conte và Người đặc biệt đã nở nụ cười hóm hỉnh với trò đùa này và ông không ngần ngại kí vào. Onnis và Corti đã trao cho HLV Conte chiếc áo đấu này.

Tuy nhiên, HLV Conte đã từ chối nhận chiếc áo của Man Utd được Mourinho kí vào. Một nhân viên của Chelsea cuối cùng cũng phải can thiệp để vị chiến lược gia người Ý không rơi vào cảnh khó xử.

Huyền thoại MU phủ nhận vai trò đội trưởng của Maguire

Tiền vệ MU đòi ra đi ngay ở phiên chợ Đông 2022

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT