Quảng cáo

Wayne Rooney chấn chỉnh các cầu thủ Man United

Thứ sáu, 29/10/2021 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại MU - Wayne Rooney đã lên tiếng chấn chỉnh các cầu thủ Quỷ đỏ sau chuỗi trận tệ hại.

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông mới đây, huyền thoại Man United - Wayne Rooney đã có những tuyên bố thẳng thắn nhằm chấn chỉnh các ngôi sao của Quỷ đỏ sau chuỗi thành tích thiếu thuyết phục thời gian gần đây. 

“Tôi thấy có quá nhiều cầu thủ không sẵn sàng di chuyển, không sẵn sàng phòng ngự và không sẵn sàng cống hiến hết mình cho đội bóng, đó là điều không thể chấp nhận được” - Rooney cho hay.

Kết quả bóng đá hôm nay 17/10: MU đại bại-81873
Rooney cho rằng các cầu thủ MU cần nhìn nhận lại mình (Ảnh: Internet)

“Họ cần phải có lòng tự tôn, phải cảm thấy xấu hổ và biết đau khi thua một trận đấu. Những cầu thủ của Man United cần phải nhìn nhận lại bản thân. Họ là những ngôi sao đẳng cấp thế giới, những tuyển thủ quốc gia và United cần nhiều hơn những gì họ đã đóng góp”.

Thất bại 0-5 trước Liverpool vào hồi cuối tuần qua đã đẩy Man United xuống vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó, trận thua này cũng khiến HLV Solskjaer trở thành tâm điểm của những chỉ trích.

Vào cuối tuần này (30/10, giờ Việt Nam), Man United sẽ có cuộc chạm trán Tottenham trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 10 Ngoại hạng Anh. Sau những màn trình diễn đáng thất vọng, thầy trò HLV Solskjaer sẽ phải hướng đến một kết quả khả quan trong trận đấu lần này.

Ronaldo thông báo chuẩn bị hoàn tất "cú ăn sáu"

Người thay thế Solsa bị thuyết phục bởi Ronaldo và 8 ngôi sao MU

VIDEO: Bài toán khó nhất đã được giải, Man Utd chinh phục chức vô địch

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney Man United Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT