Quảng cáo

Man United được hiến kế giúp ký hợp đồng với siêu sao

Thứ năm, 28/10/2021 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu danh thủ người Anh - Paul Robinson đã có những chia sẻ về tương lai của Pogba tại Man United.

Theo đó, chia sẻ với Football Insider trong cuộc trò chuyện mới đây, cựu thủ thành người Anh - Paul Robinson đã đưa ra những nhận định về tương lai của tiền vệ Paul Pogba tại Manchester United. Robinson cho hay:

“Với tình trạng hợp đồng hiện tại, tôi không nhìn thấy tương lai của Pogba tại Man United. Cậu ấy có thể sẽ đạt thỏa thuận gia nhập một đội bóng mới vào tháng Giêng tới đây. Thành thật mà nói, nếu Pogba muốn ở lại cậu ấy đã ký giao kèo mới với MU rồi”.

pogba
Pogba trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

“Cách duy nhất có thể giúp Man United giữ chân Pogba ở thời điểm hiện tại chính là ký hợp đồng với một huấn luyện viên đẳng cấp thế giới. Chúng ta đang nói về những người như Antonio Conte hay Zinedine Zidane. United cần một nhà cầm quân có cùng đẳng cấp với Jurgen Klopp, Pep Guardiola, Thomas Tuchel. Ole Gunnar Solskjaer không thể xếp ngang hàng trong danh sách này”.

Hiện tại, Pogba đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với Man United, tuy nhiên quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên đang đi vào bế tắc, đặc biệt là trong hoàn cảnh Quỷ đỏ đang cho thấy bộ mặt bạc nhược giai đoạn gần đây. Theo nhiều đồn đoán, Real Madrid, Juventus và PSG đang những điểm đến tiềm năng của Paul Pogba trong trường hợp tiền vệ này chia tay Old Trafford.

Suarez chỉ ra chủ nhân của Quả bóng vàng 2021

Koeman bị sa thải, ‘con tàu đắm’ Barca sẽ trở lại mạnh mẽ?

Những pha đi bóng rồi ghi bàn đẹp nhất trong sự nghiệp của Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT