Quảng cáo

Rudiger tiết lộ độc chiêu quái dị để trở thành trung vệ hàng đầu thế giới

Thứ bảy, 24/09/2022 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Antonio Rudiger tiết lộ bản thân anh thích... nói nhảm và chọc tức đối thủ, đồng thơi tự nhận mình là một "nghệ sĩ giải trí" trên sân cỏ.

Nghe nội dung bài viết

Rudiger không chỉ nổi tiếng là một trung vệ có phong cách thi đấu mạnh mẽ, một cá tính khác biệt và có trình độ chuyên môn cao. Fan bóng đá còn biết đến ngôi sao 29 tuổi nhờ những tình huống tiểu xảo và cả những hành động đầy thú vị, đôi khi là hài hước của mình. Khi được phóng viên của tờ Sport1 hỏi về phong cách chơi bóng "không đụng hàng" của mình, Rudiger cho biết: 

"Đó là tôi. Tôi thích những trò chơi đấu trí và việc nói nhảm với đối phương. Đối với tôi, nó là niềm vui. Tôi thích phân tích đối thủ của mình và tự nghĩ: "Được rồi, hãy xem họ phản ứng thế nào nếu tôi chọc tức họ một chút". Nhưng tôi không bao giờ chủ động chọn một cầu thủ nào đó để chọc giận trước mỗi trận đấu. Hành động đó chỉ mang tính bột phát thôi".

Rudiger tiết lộ độc chiêu quái dị để trở thành trung vệ hàng đầu thế giới 192552
Cách chơi của Rudiger là sự pha trộn giữa nóng nảy và tinh quái

Thậm chí, Rudiger còn tự nhận bản thân anh là một "nghệ sĩ giải trí". "Chắc chắn tôi là một nghệ sĩ giải trí. Cuối cùng thì bóng đá cũng chỉ là một trò chơi mang tính giải trí thôi mà. Người hâm mộ đến sân để được giải trí". Trước kia, Rudiger là mẫu cầu thủ nóng tính và hay phải nhận thẻ phạt. Theo trung vệ người Đức, tính cách này xuất hiện khi anh còn khoác áo Stuttgart. 

"Tôi đã phải nhận vài thẻ đỏ khi chơi bóng cho CLB này. Gia đình là những người đã cố giúp tôi bỏ tính khí nóng nảy. Họ từng bảo ai đó đến gặp tôi để nói chuyện, nhưng đó là cách tiếp cận sai lầm đối với tôi. Tôi không thích nói về cảm xúc của mình với người lạ. Bây giờ, tôi đã trưởng thành hơn nhiều. Một phần là do tôi đã 29 tuổi, phần còn lại là nhờ các con của tôi. Tôi không còn một mình nữa, mà sau lưng luôn có hậu phương. Cảm giác thật tuyệt vời khi tôi biết mình phải có trách nhiệm hơn".

"Ngay từ khi còn nhỏ, bố mẹ tôi đã gọi tôi là chiến binh. Tôi là một chiến binh và tôi đã học cách đối phó với những lời chỉ trích trong nhiều năm. Mọi người đều có thể bày tỏ ý kiến ​​của mình, nhưng điều quan trọng đối với tôi là suy nghĩ của huấn luyện viên và đồng đội. Phần còn lại là thứ yếu. Tôi không trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp để trở thành bạn của mọi người. Thật tuyệt khi ai đó thích tôi, nhưng tôi không thể làm hài lòng tất cả".

Rudiger tiết lộ độc chiêu quái dị để trở thành trung vệ hàng đầu thế giới 192553
Rudiger là cầu thủ rất đặc biệt

Khó tin, ĐT Anh có chỉ số tồi tệ bằng với đội xếp sau cả tuyển Brunei

Ra đi trong tức tưởi, HLV Tuchel quay về London dẫn dắt ‘tử địch’ của Chelsea?

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT