Quảng cáo

Isco chính thức thoát cảnh thất nghiệp

Chủ nhật, 07/08/2022 22:46 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi Isco rời Real Madrid, Sevilla sẽ là bến đỗ tiếp theo của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Nghe nội dung bài viết

Hồi đầu tháng 6 vừa qua, trang chủ của Real Madrid đưa ra thông tin chính thức về việc chia tay Isco. Đôi bên không tiếp tục gia hạn hợp đồng và ngôi sao 30 tuổi trở thành cầu thủ tự do. Tờ AS (Tây Ban Nha) cho biết, có 4 đội bóng quan tâm tới tương lai của Isco, bao gồm: Sevilla, Real Betis, AS Roma và AC Milan. Cuối cùng, sự lựa chọn của cựu tiền vệ Malaga là Sevilla. Tối ngày 7/8 theo giờ Việt Nam, trang web chính thức của đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan công bố việc đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với Isco. 

500
Isco bắt tay và chụp ảnh với ông Monchi, giám đốc bóng đá của Sevilla tại đại bản doanh CLB. Cựu tiền vệ Valencia sẽ tiếp tục thi đấu tại quê nhà Tây Ban Nha

Isco đã có mặt ở trụ sở của Sevilla trong ngày 7/8. Tới ngày 8/8, tiền vệ sinh năm 1992 sẽ hoàn thành thủ tục kiểm tra y tế và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan. Ở Sevilla, Isco sẽ tái ngộ HLV Julen Lopetegui, người thầy cũ của anh tại Real Madrid (năm 2018) và ĐTQG Tây Ban Nha (từ năm 2016 đến 2018). Tờ Marca (Tây Ban Nha) cho biết, chính Lopetegui là người đã mời cậu học trò cũ của ông về khoác áo Sevilla. 

Isco đã trở thành tân binh thứ ba của Sevilla ở phiên chợ hè 2022, sau Alex Telles từ MU (chuyển nhượng tự do) và Marcao từ Galatasaray (với giá 12 triệu euro). Trước khi rơi vào cảnh thất nghiệp, Isco được hưởng mức lương 10,6 triệu euro mỗi năm tại Real Madrid. Con số này là mức đãi ngộ khá cao đối với một cầu thủ đã thất sủng như tiền vệ người Tây Ban Nha. Để gia nhập Sevilla, Isco đã phải chấp nhận giảm lương. Tuy nhiên, thông tin về mức lương mới của cầu thủ 30 tuổi ở Sevilla vẫn chưa được báo chí tiết lộ.  

iscosevilla_amp
Isco sẽ tiếp tục chơi bóng tại La Liga sau khi cập bến Sevilla dưới dạng chuyển nhượng tự do. Anh sẽ gắn bó với đội bóng của HLV Lopetegui đến năm 2024

Chuyển nhượng MU 7/8: Chuẩn bị đón 'Ibrahimovic nước Áo', Ten Hag tính 'gây sốc' với người cũ Man City

Man Utd được chốt khả năng chiêu mộ De Jong

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Isco Sevilla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT