Quảng cáo

Man Utd được chốt khả năng chiêu mộ De Jong

Chủ nhật, 07/08/2022 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United được tiết lộ về tham vọng chiêu mộ Frenkie de Jong từ Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United vẫn đang cố gắng đạt được thỏa thuận để đưa Frenkie de Jong đến Old Trafford vào mùa hè này. Quỷ đỏ đã theo đuổi cầu thủ người Hà Lan trong suốt phần lớn kỳ chuyển nhượng. United đã đồng ý một mức phí với gã khổng lồ La Liga nhưng De Jong vẫn không bị thuyết phục.

Một lý do khác khiến thương vụ trì trệ nằm ở vấn đề cá nhân giữa Barca và De Jong. Blaugrana chưa thanh toán tiền lương còn thiếu khoảng 15 triệu bảng. Tiền vệ Hà Lan sẽ không rời Barca nếu chưa được thanh toán đầy đủ.

Man Utd được chốt khả năng chiêu mộ De Jong 167798
De Jong chưa đến MU.

Đội chủ sân Old Trafford đã dành ra khoảng 3 tháng để theo đuổi De Jong tính đến hiện tại. Nhưng khi mọi nỗ lực chưa được đền đáp, NHM có lý do tin rằng đại diện Premier League sẽ nản lòng, dẫn đến từ bỏ cựu cầu thủ Ajax.

Thực chất, nếu Man Utd không tiếp tục theo đuổi cầu thủ sinh năm 1997, họ vẫn có thể chuyển hướng sang các mục tiêu tiền vệ dễ mua hơn là Youri Tielemans hay Ruben Neves. Cả hai đều quen thuộc với Premier League nên Quỷ đỏ không cần lo lắng đến yếu tố thích nghi.

Song, Man Utd dường như chưa từ bỏ De Jong. Thông qua chia sẻ của Fabrizio Romano trên GIVEMESPORT, ông khẳng định Man Utd sẽ theo đuổi De Jong đến cùng:

"Hiện tại chưa xuất hiện thông tin đột phá nào giữa Man Utd và De Jong. Tôi nghĩ họ sẽ quyết định theo đuổi De Jong đến cùng. Họ sẽ cố gắng chiêu mộ De Jong, sau đó chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra với phương án B tiềm năng nếu De Jong nói: 'Mọi thứ chắc chắn là kết thúc', Khi ấy, United sẽ chuyển sang các mục tiêu khác".

Man Utd được chốt khả năng chiêu mộ De Jong 167799
MU quyết theo đuổi De Jong đến cùng.

Man Utd muốn 'chịu đấm ăn xôi', dồn hết mọi sự tập trung vào De Jong mặc cho quá trình tuyển dụng tiền vệ đang bị trì trệ. Nếu Quỷ đỏ không mua được thêm một tiền vệ mới, Erik ten Hag sẽ đau đầu bởi khu trung tuyến là vị trí mà MU thiếu hụt chất lượng lẫn chiều sâu nhất.

Tin chuyển nhượng 7/8: MU chiêu mộ 'người cũ' Man City, Chelsea sắp đón loạt tân binh?

Jorginho nổ súng, Chelsea nhẹ nhàng đánh bại Everton trong trận cầu 18 phút bù giờ

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Manchester United Frenkie de Jong Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT