Quảng cáo

Ibrahimovic phát ngôn cực ngông: 'Nếu tôi giải nghệ, bóng đá sẽ CHẾT'

Thứ bảy, 30/07/2022 23:53 PM (GMT+7)
A A+

Zlatan Ibrahimovic tiếp tục có phát biểu đậm chất... Ibra.

Nghe nội dung bài viết

Hồi tháng 5 vừa qua, ca phẫu thuật đầu gối của Ibrahimovic đã diễn ra một cách thành công tốt đẹp. Thời gian hồi phục của lão tướng sinh năm 1981 rơi vào khoảng từ 7 đến 8 tháng. Hay nói cách khác, Ibrahimovic chỉ có thể trở lại thi đấu vào đầu năm 2023. Trong quãng thời gian phải tạm rời xa sân cỏ và mùa giải mới cũng chưa bắt đầu, trung phong người Thụy Điển đang đi nghỉ mát tại Sardegna, một hòn đảo thuộc lãnh thổ Ý ở biển Địa Trung Hải. 

hqdefault
Trong lúc tận hưởng kỳ nghỉ, Ibrahimovic đã tranh thủ sử dụng trang Instagram cá nhân để livestream với Gianluigi Donnarumma, người đồng đội cũ của anh trong màu áo AC Milan

Khi Ibrahimovic đang tương tác với fan, một cổ động viên đã hỏi cựu sao MU rằng: "Khi nào anh sẽ giải nghệ?". Ibrahimovic lập tức trả lời: "Không bao giờ! Bóng đá sẽ chết nếu không có tôi. Nếu tôi giải nghệ, bóng đá sẽ chết!". Phát biểu đậm chất ngông của cựu tiền đạo Inter Milan khiến nhiều fan cảm thấy vô cùng thích thú. Thậm chí, sau khi đưa ra lời "tuyên bố" này, cả Ibrahimovic lẫn Donnarumma đều bật cười một cách sảng khoái. 

Từ trước đến nay, ngôi sao người Thụy Điển luôn luôn khẳng định bản thân muốn thi đấu thêm nhiều năm nữa. "Tôi muốn thi đấu lâu nhất có thể'', anh nói. "Thực tế là tôi sẽ thi đấu cho đến khi tôi thấy ai đó giỏi hơn mình, vì vậy tôi vẫn đang thi đấu''.

"Tương lai vẫn chưa được viết ra ... Tôi không có kế hoạch. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi không muốn hối hận vì đã dừng bóng đá và sau đó nói rằng tôi có thể tiếp tục thi đấu vì tôi sẽ hối hận trong phần còn lại của cuộc đời. Lúc này tôi thấy rằng tôi có thể tiếp tục''

09985ec018c0b350f1250f878d150792
Ibrahimovic và Donnarumma bật cười trên sóng livestream

Sự bền bỉ đáng nể của Ibrahimovic đã được thể hiện ở mùa giải vừa rồi. Dù đã ở độ tuổi ngoài 40, nhưng cựu cầu thủ Ajax Amsterdam vẫn nén đau trong quãng thời gian lên tới 6 tháng để thi đấu và giúp Milan vô địch Serie A 2021/22. Đáp lại, đội chủ sân San Siro đã quyết định gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic tới tháng 6/2023.

Đại thắng 6 sao, Arsenal gửi lời thách thức đến Ngoại hạng Anh

'Ronaldo đang bắt nạt và đe dọa MU'

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT