Quảng cáo

Ferdinand chê Casemiro quá đắt

Thứ bảy, 20/08/2022 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Rio Ferdinand cho rằng MU đã chi quá nhiều tiền cho tân binh Casemiro.

Nghe nội dung bài viết

Trong nhiều năm qua, MU luôn ở trong tình trạng thiếu hụt nhân sự ở vị trí tiền vệ phòng ngự khi cả Fred lẫn Scott McTominay đều không thể mang lại sự an tâm cho người hâm mộ Quỷ đỏ. Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, MU đã chấp nhận bỏ ra 70 triệu bảng Anh (đã bao gồm các khoản phụ phí) để chiêu mộ Casemiro, một trong những tiền vệ trụ xuất sắc nhất thế giới từ Real Madrid. Tuy nhiên, cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand khẳng định một Casemiro ở tuổi 30 không xứng đáng với số tiền mà CLB thành Manchester đã chi ra.

lt_8lA8l
Theo Ferdinand, MU không cần chi ra tới hơn 70 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Casemiro

"Casemiro được mua với mức giá quá cao so với thực tế? Đúng vậy. Có điều gì tiêu cực về phi vụ chuyển nhượng này không? Có!", Ferdinand phát biểu trên kênh youtube Rio Ferdinand Presents FIVE do anh quản lý. "Casemiro đã 30 tuổi rồi. Nếu nhìn từ khía cạnh tài chính, MU sẽ không thể thu lời từ việc bán lại cậu ấy cho một đội bóng khác".

"MU mất 60 triệu bảng để mua Casemiro. Theo Fabrizio Romano thì thêm 10 triệu bảng phụ phí nữa. Như vậy đã là 70 triệu bảng rồi. Đó là chưa kể tiền lương mà MU phải trả cho Casemiro nữa. Tổng cộng, họ phải chi tới gần 100 triệu bảng vì cậu ấy. Phải rất may mắn thì MU mới không phải chịu lỗ nếu sau này họ bán Casemiro đi. Khi họ không có nền tảng tài chính vững mạnh và không thể chiêu mộ những tên tuổi lớn khác, MU đã dồn hết tiền vào Casemiro".

1_tx4DpR
Ferdinand cho rằng MU sẽ thua lỗ vì mua Casemiro

Tuy nhiên, bên cạnh phân tích điểm tiêu cực về thương vụ Casemiro, Ferdinand cũng chỉ ra những điểm tích cực của tiền vệ người Brazil. "Casemiro là mẫu cầu thủ chiến thắng và là trụ cột của Real Madrid. Cậu ấy biết cách để giành chiến thắng. Trong nhiều năm trở lại đây, Casemiro luôn được nhắc tên mỗi khi người ta dành lời khen cho Real Madrid. Cậu ấy luôn biết cách thể hiện mình, đặc biệt là ở trong các trận đấu lớn".

Ronaldinho khẳng định tân binh Arsenal "sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới" 

Sếp lớn Dortmund chính thức lên tiếng về Ronaldo

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT