Quảng cáo

Sếp lớn Dortmund chính thức lên tiếng về Ronaldo

Thứ bảy, 20/08/2022 16:29 PM (GMT+7)
A A+

CEO của Borussia Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke đã phủ nhận thông tin đội bóng của mình đang đàm phán với Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi Ronaldo đòi rời MU để chuyển tới một đội bóng có suất dự Champions League, Dortmund là một trong những CLB được đòn đoán sẽ ký hợp đồng với CR7. Tuy nhiên, tờ Bild (Đức) cho biết, đội chủ sân Signal Iduna Park không hề muốn chiêu mộ Ronaldo. Dortmund cảm thấy trung phong 37 tuổi quá già so với yêu cầu của đội bóng và không thể đáp ứng được mức lương cao ngất ngưởng của anh. Cũng theo Bild, Ronaldo yêu cầu mức lương lên tới 24,6 triệu bảng mỗi năm, tương đương khoảng 473 nghìn bảng mỗi tuần.

OQ-TALKSPORT-RON-BVB
Ronaldo và Dortmund không thể đến với nhau

Ở diễn biến gần nhất, giám đốc điều hành của Dortmund, ông Watzke đã khẳng định điều tương tự khi trả lời phỏng vấn đài Sky Sports. Cụ thể, Watzke thừa nhận bản thân ông rất muốn chứng kiến CR7 khoác áo Dortmund: "Tôi rất thích Ronaldo. Và cũng thật tuyệt vời khi nghĩ đến việc cậu ấy thi đấu tại Signal Iduna Park". 

Tuy nhiên, Watzke phủ nhận mọi tin đồn cho rằng Dortmund đang đàm phán với Ronaldo. "Dẫu vậy, chúng tôi không hề có bất kỳ sự liên hệ nào với Ronaldo. Vậy nên, tôi nghĩ các bạn không nên bàn tán về thương vụ này nữa", Watzke nói thêm. 

630x356
Watzke muốn dập tắt những tin đồn chuyển nhượng cho rằng Ronaldo sẽ cập bến Dortmund

Như vậy, sau Chelsea, PSG, Atletico Madrid và nhiều CLB lớn khác, Dortmund là đội bóng mới nhất chính thức từ chối Ronaldo. Trước đó, từng có tin đồn cho rằng chân sút người Bồ Đào Nha đã nhờ người đại diện của mình, ông Jorge Mendes liên lạc với Dortmund. Nhưng mức lương "trên trời" của Ronaldo là thứ rào cản lớn nhất, khiến phi vụ chuyển nhượng này không thể "xuôi chèo mát mái". 

Về tình hình nhân sự ở vị trí tiền đạo của đội bóng áo màu vàng đen, Dortmund đã có Anthony Modeste để thay thế tân binh Sebastian Haller phải nghỉ thi đấu dài hạn vì bị chẩn đoán mắc khối u tinh hoàn. Ngoài Modeste, HLV Edin Terzic cũng muốn trao cơ hội thể hiện mình cho tài năng trẻ 17 tuổi mang tên Youssoufa Moukoko. Với Modeste và Moukoko, Dortmund được cho là sẽ không quan tâm tới tương lai của Ronaldo dù họ đã phải chia tay với "họng pháo" chủ lực Erling Haaland. 

‘Bức tường thép’ của Arsenal cầu hôn nữ tiếp viên quyến rũ

MU vs Liverpool: Đội hình xuất sắc dành cho Ten Hag đả bại Lữ đoàn đỏ

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT