Quảng cáo

Depay tiết lộ thực hư vụ Frenkie De Jong bị Barca nợ lương

Thứ bảy, 24/09/2022 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Memphis Depay tiết lộ với báo chí rằng anh và cả Frenkie De Jong vẫn được Barcelona trả lương đầy đủ.

Nghe nội dung bài viết

Ở mùa hè vừa qua, Barca đã phải hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội vì nợ lương Frenkie De Jong. Cụ thể, đội bóng áo đỏ lam nợ ngôi sao 25 tuổi tới 17 triệu euro (tương đương 2 năm tiền lương). Nếu rời Barca để chuyển tới MU và làm việc với người thầy cũ Erik Ten Hag, De Jong sẽ mất trắng khoản tiền kể trên. Đây là lý do chính khiến thương vụ này bất thành.

Thậm chí, do khó khăn về mặt tài chính nên El Blaugrana còn đề nghị nhiều trụ cột giảm lương, trong đó có tiền vệ người Hà Lan. Tuy nhiên, người đồng đội ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG của De Jong là Depay mới đây đã phủ nhận những tin đồn trên.

Depay tiết lộ thực hư vụ Frenkie De Jong bị Barca nợ lương 192530
Theo Depay, không có chuyện De Jong bị Barca nợ lương

"Dù là một cầu thủ, nhưng bạn không phải lúc nào cũng có thể biết chính xác những gì đang xảy ra trong câu lạc bộ. Barca giống như một doanh nghiệp. Giống như nhiều đội bóng khác, những con số và lợi nhuận là rất quan trọng. Nhưng điều quan trọng là Barca luôn thanh toán đủ lương cho tôi. Và cả De Jong nữa", Depay chia sẻ với phóng viên của Mundo Deportivo, tờ báo có mối quan hệ thân thiết với đội chủ sân Camp Nou trong đợt hội quân của ĐT Hà Lan.

Ở ĐTQG, Depay và De Jong bắt đầu làm đồng đội của nhau từ năm 2018. 3 năm sau, họ tiếp tục trở thành đồng đội tại CLB. Khi được Mundo Deportivo hỏi về mối quan hệ thân thiết với De Jong, Depay cho biết: "De Jong là người bạn tốt của tôi trong suốt hơn 1 năm vừa qua. Chúng tôi thường xuyên đi ăn cùng nhau, đến nhà của nhau chơi và làm những việc khác. Tất nhiên là tôi và cậu ấy cũng nói chuyện về tình hình hiện tại của Barca".

Depay tiết lộ thực hư vụ Frenkie De Jong bị Barca nợ lương 192539
Theo số liệu thống kê từ chuyên trang Transfermarkt, De Jong và Depay đã có 72 trận cùng nhau thi đấu (5.181 phút). Đi kèm với đó là 4 lần kiến tạo cho người còn lại ghi bàn

Thêm 3 ngôi sao của Barca dính 'virus FIFA': Xavi chỉ biết 'khóc ròng'

Tương lai u ám của trung vệ 'hay nhất thế giới' tại Real Madrid: "Đời không như là mơ" 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT