Quảng cáo

Tương lai u ám của trung vệ 'hay nhất thế giới' tại Real Madrid: "Đời không như là mơ"

Thứ sáu, 23/09/2022 21:59 PM (GMT+7)
A A+

Mọi chuyện đều đang không thuận lợi với Rudiger tại Real Madrid kể từ khi anh gia nhập "Kền kền trắng" ở mùa giải năm nay

Nghe nội dung bài viết

Antonio Rudiger đã chính thức rời Chelsea sau khi kết thúc mùa giải trước để gia nhập Real Madrid. Trung vệ người Đức đã mong muốn con số 220.000 bảng/tuần và tất nhiên The Blues đã không chấp nhận lời đề nghị này do không muốn phá vỡ cấu trúc lương. Vì vậy cả 2 bên đã đi đến thống nhất không gia hạn hợp đồng.

Rời khỏi Stamford Bridge, Rudiger được dự đoán sẽ trở thành nhân tố chủ chốt của Real Madrid sau phong độ cực kì ấn tượng ở 2 mùa giải gần nhất tại Chelsea. Los Blancos cũng đã rất quyết tâm có được Rudiger khi họ đã theo đuổi anh từ kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái.

Tương lai u ám của trung vệ 'hay nhất thế giới' tại Real Madrid:
Rudiger đã quyết định tới Real Madrid sau khi không gia hạn hợp đồng với Chelsea

Dù vậy, "đời không như là mơ", mọi chuyện đều đang diễn ra không suôn sẻ với trung vệ người Đức tại Bernabeu. Tính đến thời điểm hiện tại, Rudiger đang chật vật tìm kiếm 1 suất đá chính dưới bàn tay của Ancelotti. Theo thông tin nội bộ, HLV người Italia vẫn ưu tiên bộ khung gồm Militao-Alaba-Carvajal-Ferland Mendy.

Tương lai u ám của trung vệ 'hay nhất thế giới' tại Real Madrid:
Alaba cùng Militao vẫn là 2 sự ưu tiên hàng đầu của Ancelotti ở vị trí trung vệ và hiện Rudiger chỉ là kép phụ từ đầu mùa giải

Rudiger đã có tổng cộng 9 lần ra sân cho Real Madrid mùa giải này nhưng tất cả đều xuất phát từ băng ghế dự bị hay ở những phút cuối cùng. Tương lai của 1 trong những trung vệ hay nhất Ngoại hạng Anh 2 mùa giải vừa qua tại Bernabeu đang "mù mịt" hơn bao giờ hết.

Tương lai u ám của trung vệ 'hay nhất thế giới' tại Real Madrid:
1 trong những trung vệ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua hiện đang "thất sủng" tại Bernabeu

Rudiger đang dần "nối gót" đi vào vết xe đổ của Hazard khi đánh mất chính mình khi gia nhập Real Madrid từ Chelsea. Việc chen chân vào đội hình chính thức của đội bóng vĩ đại nhất châu Âu lúc này không phải là chuyện đơn giản và chắc chắn Rudiger sẽ cần phải có 1 sự đột phá mạnh mẽ nếu như không muốn tiếp tục dự bị "mòn ghế".

Man Utd đón nhận thông tin bất ngờ từ Varane sau trận đấu giữa Pháp và Áo

NÓNG: Thêm 1 ngôi sao Man Utd vi phạm kỷ luật, chuẩn bị nhận cơn 'lôi đình' từ Ten Hag

Khoảnh khắc đầu tiên của Rudiger tại Real Madrid
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT