Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 6/2: Ông lớn 'ra tay' vì Messi, Chelsea sắp có HLV mới?

Thứ hai, 06/02/2023 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Ông lớn hành động vì Lionel Messi hay lộ diện HLV mới thay Potter tại Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 6/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 6/2

PSG xác nhận đang đàm phán gia hạn với Messi

Theo Telefoot, PSG và Lionel Messi đang làm việc để hướng tới một thỏa thuận nhằm giữ cầu thủ người Argentina ở lại Pháp.

messi-paris-1675417599.jpg
PSG đang nỗ lực để giữ chân Messi

Gần đây xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Nhà vô địch World Cup 2022 không muốn gia hạn và có thể rời PSG vào mùa hè. Tuy nhiên, cố vấn thể thao Luis Ocampos đã khẳng định CLB đang làm mọi cách để giữ chân Messi.

"Hiện tại, chúng tôi đang thảo luận với Messi về việc gia hạn hợp đồng. Chúng tôi muốn giữ anh ấy ở lại dự án. Điều đó không phải giấu diếm." cố vấn thể thao của PSG nói.

Real Madrid bị tụt lại trong cuộc đua giành Bellingham

Theo The Athletic, Real Madrid không còn tự tin là ứng cử viên sáng giá để chiêu mộ tiền vệ Jude Bellingham từ Borussia Dortmund vào mùa hè.

bellingham-1674179758.jpg
Bellingham được cho là sẽ trở về quê nhà để gia nhập một đội bóng Ngoại hạng Anh vào hè này

Los Blancos tin rằng rằng các đại diện đến từ Ngoại hạng Anh như Manchester United, Man City và Liverpool mới đang dẫn đầu cuộc đua nhờ sức mạnh tài chính vượt trội. Được biết, Bellingham hiện được định giá khoảng 120 triệu euro.

Lộ diện HLV mới số 1 thay Potter Chelsea 

Daily Mail đưa tin, Chelsea đã tính xong phương án sa thải HLV Graham Potter vì những thành tích không mấy ấn tượng gần đây.

enrique-chelsea-1675679791.jpg
HLV Luis Enrique được nhắm làm thuyền trưởng mới tại Chelsea

Theo đó, cái tên được The Blues lựa chọn trở thành ứng cử viên số 1 cho ghế nóng ở sân Stamford Bridge là HLV Luis Enrique. Được biết, cựu thuyền trưởng Barca vẫn đang tự do kể từ khi từ chức ĐT Tây Ban Nha sau World Cup 2022.

Liverpool muốn có Kante

Theo Fichajes, Liverpool đang lên kế hoạch ký hợp đồng với N'Golo Kante từ Chelsea vào mùa giải tới.

Tiền vệ người Pháp sắp rời Stamford Bridge theo dạng tự do và Jurgen Klopp muốn ký hợp đồng với cầu thủ này để củng cố hàng tiền vệ The Kop bên cạnh mục tiêu chính là Jude Bellingham.

Liverpool phải cạnh tranh với Real Madrid, Barcelona và Atletico Madrid để giành chữ ký của cựu cầu thủ Leicester City.

Barca muốn giải cứu 3 sao Juventus

Tờ Tuttojuve đưa Barcelona đang có âm mưu chiêu mộ 3 cầu thủ Juventus gồm Dusan Vlahovic, Federico Chiesa và Manuel Locatelli.

Với việc bị Juve kém tới 15 điểm, những trụ cột tại Turin được cho là đang rục rịch tháo chạy để tìm kiếm cơ hội dự Champions League mùa tới.

Mặc dù Barcelona sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh lớn cho cả ba, nhưng gã khổng lồ xứ Catalan tự tin có thể lôi kéo họ đến Tây Ban Nha nếu vô địch La Liga mùa này.

Toàn cảnh bàn thắng đá phạt đầu tiên của Messi tại PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT