Quảng cáo

Tin bóng đá 8/11: Quang Hải bị nói là 'bom xịt', HLV Barca rén MU?

Thứ ba, 08/11/2022 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Báo Indonesia nói Quang Hải là 'bom xịt', Huỳnh Như tiết lộ quý nhân tại trời Âu hay HLV Barca rén MU là những tin bóng đá đáng chú ý hôm nay 8/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 8/11

Báo Indonesia nói Quang Hải là 'bom xịt'

Trong một bài viết mới đây tờ Bola Sports của Indonesia đã nhận định Quang Hải đang dần bị lãng quên tại châu Âu giống như sao trẻ Egy Maulana của nước họ. "Quang Hải, ngôi sao số một của bóng đá Việt Nam vẫn đang phải trải qua khoảng thời gian đầy chông gai tại Pau FC. Anh đã được trao cơ hội thể hiện nhưng chưa tạo được ảnh hưởng đáng kể. Do đó, số phút thi đấu của anh giảm dần.

Tin bóng đá 8/11 214976
Tình cảnh của Quang Hải và Egy Maulana tại châu Âu đang khá giống nhau

Ngôi sao Việt Nam có vẻ đang đi vào vết xe đổ của Egy Maulana. Thần đồng của chúng ta cũng luôn chật vật trong những năm gần đây tại châu Âu. Năm nay, trong màu áo Zlate Moravce ở giải VĐQG Slovakia, Egy được ra sân rất nhỏ giọt."

Huỳnh Như tiết lộ quý nhân giúp mình làm nên lịch sử

Huỳnh Như mới đây đã đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ Việt Nam đầu tiên lập một cú đúp tại châu Âu (trận đấu Lank FC 3-3 Falmalicao), cũng như là nữ cầu thủ Việt Nam duy nhất đến lúc này ghi bàn ở nước ngoài.

Tin bóng đá 8/11 214987
Huỳnh Như được đồng đội nhường cho thực hiện quả phạt đền

Một trong hai bàn thắng của Huỳnh Như đến từ chấm phạt đền. Theo tiết lộ của tuyển thủ Việt Nam, bản thân đã được đồng đội nhường cho trọng trách thực hiện cú sút: "Cô bạn người Phần Lan đã nhường cho tôi cơ hội sút penalty để ghi bàn thắng đầu tiên của mình. Chúng tôi khá thân nhau và thường cùng nhau đi ăn, uống trà với nhau ở bên này". tiền đạo 31 tuổi chia sẻ với Zing.

Người được Huỳnh Như nhắc tới là tiền vệ người Phần Lan, Sini Laaksonen, mang áo số 8 của Lank FC.

CLB Hải Phòng bị phạt vì CĐV xúc phạm trọng tài

Ngày 7/11, Ban kỷ luật VFF đưa ra án phạt dành cho các trường hợp vi phạm ở vòng 23 V.League 2022 vừa qua.

Tin bóng đá 8/11 214975
CLB Hải Phòng bị phạt vì cổ động viên xúc phạm trọng tài

Theo đó, Hải Phòng bị phạt 30 triệu đồng do vi phạm công tác tổ chức khi để CĐV có hành vi xúc phạm, thiếu văn hoá với trọng tài trong trận đấu giữa Hải Phòng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hôm 3/11. Đó là tình huống trọng tài chính Trần Đình Thịnh cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được hưởng quả phạt đền dẫn tới kết quả Hải Phòng bị cầm hòa chung cuộc 1-1.

Brazil công bố đội hình dự World Cup 2022

Sau ĐT Nhật Bản, ĐT Brazil là cái tên tiếp theo công bố danh sách đội hình chính thức với 26 cầu thủ góp mặt tại World Cup 2022. Trong đó không thể thiếu những cái tên ưu tú như Neymar, Vinicius Jr, Rodrygo, Alisson, Thiago Silva...

CHÍNH THỨC: ĐT Brazil công bố đội hình dự World Cup 2022 214877
Danh sách đội hình chính thức ĐT Brazil tại World Cup 2022

PSG tự tin đấu Bayern

Tối ngày 7/11, buổi lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Champions League đã chính thức diễn ra với nhiều cặp đấu hấp dẫn đã được lộ diện. Trong đó phải kể tới hai cuộc đối đầu duyên nợ giữa PSG và Bayern Munich.

Tin bóng đá 8/11 214960
PSG và Bayern Munich sẽ tái hiện trận chung kết C1 mùa 2019/20 vào tháng 2 tới

Theo Luis Campos, cố vấn thể thao của PSG, đây là một cặp đấu hấp dẫn giữa hai đội bóng xuất sắc và không có đội cửa trên. “Cặp đấu đem lại động lực, tôi biết cả đội sẽ cống hiến 100%. Để có lợi thế, chúng tôi phải chơi đúng sức trước tiên là tại Parc và ở Munich. Đây là thời điểm tốt để đấu với Bayern, chúng tôi đang cảm thấy rất tốt, rất tự tin với mùa giải hiện tại. Không có đội cửa trên trong một trận đấu như vậy”.

HLV Xavi thừa nhận Barca gặp khó khi đụng MU ở Cúp C2

Theo kết quả bốc thăm chia cặp vòng play-off Europa League mùa giải 2022/2023, Barcelona sẽ có cuộc đối đầu đầy duyên nợ với MU. Sau buổi lễ bốc thăm, HLV Xavi đã có những chia sẻ về cặp thư hùng này: "Trận hòa trước Inter không chỉ đưa chúng tôi xuống Europa League mà nó còn mang lại cho chúng tôi đối thủ khó khăn nhất: Man Utd.

Tin bóng đá 8/11 214953
Lần gần nhất Barca đấu với MU đã là từ C1 mùa 2018/19 khi mà Messi vẫn còn đội trưởng của họ

"Tôi không biết liệu chúng tôi có may mắn không. Chúng tôi sẽ phải thi đấu, đến Manchester. MU bây giờ đã khác rất nhiều dưới thời Ten Hag. Chúng tôi đã phải đối mặt với điều tồi tệ nhất, cơn ác mộng thật sự tại Europa League."

Giới chủ Mỹ rao bán Liverpool

Tối qua 7/11, tập đoàn FSG - chủ sở hữu của Liverpool đã bất ngờ ra thông báo sẵn sàng bán lại cổ phần của CLB nếu nhận được mức giá hợp lý.

Tin bóng đá 8/11 214954

"FSG thường xuyên nhận được sự quan tâm từ các bên thứ ba muốn trở thành cổ đông của Liverpool. Theo các điều khoản và điều kiện phù hợp, chúng tôi sẽ xem xét đàm phán với các đối tác nếu điều này mang lại lợi ích tốt nhất cho Liverpool", tờ The Athletic dẫn lời một đại diện FSG.

Liverpool tự tin chiến thắng Real Madrid bằng 'vũ khí' của riêng mình

Với Messi, Bayern Munich chưa chắc là thử thách lớn nhất với PSG

Coman ghi bàn quyết định giúp Bayern thắng PSG ở chung kết C1 năm 2020 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT