Quảng cáo

Mbappe thi đấu bạc nhược, thực hư hành động phản cảm như Ronaldo?

Thứ hai, 07/11/2022 18:49 PM (GMT+7)
A A+

Mbappe tiếp tục có một ngày thi đấu đáng quên. Thậm chí, báo giới nước Pháp còn đồn đại về việc tiền đạo 23 tuổi có hành động vô cùng phản cảm.

Nghe nội dung bài viết

Tối qua (theo giờ Việt Nam), PSG đã phải rất chật vật mới có thể giải mã được "hiện tượng" ở Ligue 1 mùa này mang tên Lorient. Đáng nói, chân sút được đặt rất nhiều kỳ vọng bên phía đội khách là Kylian Mbappe tiếp tục cho thấy phong độ vô cùng tệ hại. 

Mbappe thi đấu bạc nhược, thực hư hành động phản cảm như Ronaldo? 214807
Trong một ngày mà Mbappe thi đấu tệ hại còn Messi vắng mặt, Neymar đã trở thành người hùng của PSG. Ảnh: internet

Suốt 85 phút có mặt trên sân, ngôi sao người Pháp chỉ có vỏn vẹn 2 cú sút về phía đối thủ và đó đều không phải là những tình huống nguy hiểm. Thậm chí, khi bị thay ra, tiền đạo sinh năm 1998 cũng để lại ấn tượng xấu khi bỏ vào đường hầm dù trận đấu vẫn đang diễn ra.

Hành động này của Mbappe ngay lập tức bị dư luận và giới truyền thông nước Pháp. Thậm chí, nhiều ý kiến còn khẳng định tiền đạo của PSG đã hậm hực khi không thể ghi bàn thắng rồi bị thay ra. Chính vì vậy mà ngôi sao 23 tuổi đã có hành động giống như những gì Cristiano Ronaldo đã làm trong trận MU vs Tottenham

.

Mbappe thi đấu bạc nhược, thực hư hành động phản cảm như Ronaldo? 214808
Thời gian gần đây, Mbappe tỏ ra vô duyên lạ kì trên hàng công PSG khi liên tục bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn. Ảnh: internet

Tuy nhiên, trong những phát biểu mới nhất, HLV Christophe Galtier đã đứng ra để "chữa cháy" cho cậu học trò của mình: "Không có gì nghiêm trọng cả, cậu ấy đã thi đấu rất nỗ lực. Tôi nhìn thấy sự mệt mỏi trên đôi chân cậu ấy và đã rút Kylian ra ngay khi có cơ hội". 

"World Cup đã ở trước mắt và tôi hiểu rằng không một cầu thủ nào muốn vắng mặt ở ngày hội lộng lẫy này cả. Việc rén chân, giữ chân là điều không thể trách cứ. Vả lại, Mbappe có dấu hiệu bị đau nhẹ nên cậu ấy mới đi vào đường hầm trước để kiểm tra y tế. Tôi tin là chấn thương này không ảnh hưởng tới khả năng tới Qatar trong 10 ngày tới của Mbappe"  - Thuyền trưởng PSG khẳng định. 

Mbappe thi đấu bạc nhược, thực hư hành động phản cảm như Ronaldo? 214809
Cách đây ít lâu, siêu sao Cristiano Ronaldo cũng đã tạo ra một vụ lùm xùm lớn với hành động bỏ vào đường hầm khi mà MU vẫn đang đá dở với Tottenham. Ảnh: internet

Hiện tại, đội Chủ sân Công viên các Hoàng tử chỉ còn 1 trận đấu nữa trước thềm World Cup22, đối đầu với Auxerre vào ngày 13/11. Nhiều khả năng, Mbappe sẽ không được tung ra sân ở trận cầu này nhằm giữ sức phục vụ Les Bleus tại World Cup 2022. 

'Người hùng thầm lặng' lên tiếng giải cứu PSG trong ngày Mbappe gây thất vọng

XÁC NHẬN: Thêm một HLV Ngoại hạng Anh bị sa thải

Tổng hợp bàn thắng của Mbappe vào lưới Marseille. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT