Quảng cáo

Tin bóng đá 13/8: Quang Hải có đồng đội mới từ Trung Quốc; Messi trượt đề cử QBV

Thứ bảy, 13/08/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải sắp có đồng đội mới từ giải Trung Quốc hay Messi bất ngờ trượt đề cử Quả Bóng Vàng là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 13/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 13/8

Quang Hải sắp có đồng đội mới từ giải Trung Quốc

Pau hiện chưa ghi được bàn nào ở Ligue 2, do đó HLV Didier Tholot đang rất cần thêm tiền đạo để cải thiện hàng công. Theo Sud Ouest, Pau sắp chiêu mộ thành công tiền đạo Mohamed Yattara. Chân sút 29 tuổi có vị trí sở trường của anh là trung phong nhưng cũng có thể chơi được ở 2 cánh.

Tin bóng đá 13/8 170880
Yattara (áo đỏ) là người Guinea, anh đã ra sân 36 trận cho ĐTQG và ghi được 12 bàn. Anh từng có cơ hội chạm chán ngôi sao Riyah Mahrez của Man City tại Cúp châu Phi 2019.

Yattara trưởng thành từ lò đào tạo của Lyon, từng khoác áo Standard Liege ( đội bóng cũ của Công Phương), Troyes, Angers, Auxerre trước khi gia nhập đội hạng nhất SC Jiuniu ở Trung Quốc mùa 2020/21. Tháng 1 vừa rồi, anh kết thúc hợp đồng với đội bóng này để trở thành cầu thủ tự do và giờ sắp ký hợp đồng với Pau.

Văn Lâm sắp gia nhập Bình Định

Ở cuộc họp báo sau trận thắng TP.HCM, khi nhận được câu hỏi về trường hợp của Đặng Văn Lâm, HLV Nguyễn Đức Thắng đã không ngần ngại trả lời: "Đúng là chúng tôi đang liên hệ với Đặng Văn Lâm. Mọi thứ đã đi đến vòng đàm phán cuối cùng". HLV Bình Định cho hay.

NÓNG: Văn Lâm bất ngờ bị loại khỏi ĐTQG Việt Nam-49192
Văn Lâm sắp trở về Việt Nam khoác áo Bình Định

Từ chia sẻ của HLV Đức Thắng, được biết Văn Lâm sẽ trở về nước vào ngày 13/8 để hoàn tất thủ tục giấy tờ và sẵn sàng đặt bút ký hợp đồng với CLB Bình Định. 

U16 Việt Nam giành ngôi Á quân giải U16 Đông Nam Á 2022

Trong trận chung kết với rất nhiều sức ép từ nhiều phía, U16 Việt Nam đã không thể đảo ngược được cục diện trong thế bị dẫn bàn và thua chủ nhà U16 Indonesia với tỷ số 0-1. Kết quả này đồng nghĩa U16 Việt Nam đã khép lại hành trình tại giải U16 Đông Nam Á 2022 với ngôi Á quân.

Tin bóng đá 13/8 170882
U16 Việt Nam đã thi đấu quật cường nhưng không thể đưa được bóng vào lưới đội bạn và đành chịu thất bại tối thiểu ở trận chung kết U16 Đông Nam Á 2022. Ảnh: VFF

Ten Hag úp mở khả năng Ronaldo đá chính vòng 2 Ngoại hạng Anh

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Brentford, HLV Erik ten Hag cho biết: "Ronaldo có một tuần tập luyện khá tốt. Tôi nghĩ cậu ấy góp mặt trên sân nhiều hơn 30 phút ở trận gặp Brighton. Về đội hình xuất phát, tôi có quyết định. Tất nhiên, tôi sẽ giữ kín điều này".

Tin bóng đá 13/8 170872
HLV Ten Hag nhiều khả năng sẽ để Ronaldo đá chính trước Brentford trong bối cảnh khủng hoảng nhân sự trên hàng công

HLV Ten Hag đã để CR7 dự bị ở trận gặp Brighton cuối tuần trước vì lý do chưa đạt mức thể trạng tốt nhất. Tuy nhiên, ông khẳng định Ronaldo sẽ trở lại đội hình chính một khi thể lực được đảm bảo. Ở vòng tiếp theo, MU tới làm khách của Brentford vào lúc 23h30 ngày 13/8.

Lộ diện top 3 cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

Tối 12/8 (giờ Hà Nội), UEFA đã công bố danh sách rút gọn đề cử cho "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa" 2021/22. 3 ứng cử viên hàng đầu được xướng tên bao gồm Kevin de Bruyne (Man City), Karim Benzema (Real Madrid) và Thibaut Courtois (Real Madrid). Đáng chú ý, cả Messi và Ronaldo đều không lọt vào top 15 đề cử năm nay.

Xem chi tiết

Tin bóng đá 13/8 170873
De Bruyne sẽ cạnh tranh với hai ngôi sao của Real Madrid là Benzema và Courtois trong cuộc đua giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA. Ảnh: UEFA.com

Ở hạng mục "HLV hay nhất mùa", Pep Guardiola (Man City), Carlo Ancelotti (Real Madrid) và Jurgen Klopp (Liverpool) góp mặt trong danh sách đề cử.

Messi không được đề cử Quả Bóng Vàng

Mới đây, tạp chí France Football đã công bố danh sách đề cử cho danh hiệu Quả Bóng Vàng 2022. Đáng chú ý, lần đầu tiên từ năm 2005, Messi không xuất hiện trong Top 30 của giải năm nay. Cầu thủ sở hữu kỷ lục bảy Quả Bóng Vàng từng gây nhiều tranh cãi khi thắng giải năm 2021.

Tin bóng đá 13/8: 170916
Messi bất ngờ bị loại khỏi đề cử Quả Bóng Vàng 2022 dù là người chiến thắng năm ngoái, trong khi Ronaldo vẫn lọt vào top 30

Trong khi đó, kình địch Ronaldo của anh vẫn góp mặt trong Top 30 năm nay, dù chỉ cùng MU về thứ 6 mùa trước.

Brazil từ chối đá lại trận vòng loại World Cup với Argentina

Chủ tịch LĐBĐ Brazil Ednaldo Rodrigues muốn đàm phán với FIFA để hủy trận đá lại với Argentina thuộc vòng loại World Cup 2022, dự kiến diễn ra vào tháng 9. Lý do là bởi HLV Tite của Selecao muốn tránh những chấn thương không đáng có, hay án treo giò và nguy cơ ẩu đả giữa CĐV hai đội.

Tin bóng đá 13/8 170884
Neymar và Messi trò chuyện với nhau trong lúc trận đấu giữa Brazil và Argentina bị hoãn hồi tháng 9/2021.

Trận đấu ban đầu được lên lịch trên sân Corinthians vào tháng 9/2021. Nhưng chỉ sau 7 phút, các nhân viên y tế và cảnh sát chủ nhà xông vào sân với ý định bắt 4 cầu thủ Argentina do gian lận trong việc cách ly Covid-19.

Thực tế, cả Brazil lẫn Argentina đều đã chắc suất dự World Cup 2022, và kết quả của trận đá lại không ảnh hưởng đến cục diện BXH vòng loại khu vực Nam Mỹ. Đây cũng là nguyên nhân khiến LĐBĐ Brazil phản đối việc đá lại.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/8: Sôi động V-League và Ngoại hạng Anh

Tương lai Ronaldo 'cực sốc', MU bị gây khó dễ

Những bàn thắng kinh điển của Benzema trong màu áo Real Madrid (nguồn: DUGOUT))
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá Quang Hải Pau FC Văn Lâm U16 Việt Nam Ronaldo Ten Hag World Cup 2022 Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT