Quảng cáo

Tin bóng đá 13/7: Ten Hag lần đầu nâng cúp cùng MU; Quang Hải thua trận đầu tiên tại Pau FC

Thứ tư, 13/07/2022 07:03 AM (GMT+7)
A A+

MU có danh hiệu đầu tiên dưới thời Ten Hag hay Pau FC thất bại trước ĐKVĐ Ligue 2 trong ngày Quang Hải dự bị là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 13/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 13/7

Pau FC thất bại trước ĐKVĐ Ligue 2

Sau chiến thắng đậm trước đội bóng bán chuyên Selection Landes, Pau FC đã có chuyến hành quân tới làm khách trên sân của Toulouse. Với việc được đánh giá cao hơn cùng chất lượng đội hình vượt trội, Toulouse đã dồn lên và tạo được thế trận trên cơ ngay từ những phút đầu và có được bàn mở tỷ số ở cuối hiệp 1.

Tin bóng đá 13/7 157325
Quang Hải bỏ lỡ cơ hội ở hiệp thi đấu thứ 2. (Ảnh: MV4)

Sang hiệp 2, Quang Hải được tung vào sân và một cơ hội ngon ăn với cú sút xa bằng chân trái sở trường nhưng bóng đi vọt khung thành. Những phút sau đó, dù rất nỗ lực nhưng Pau FC không thực hiện được nhiều pha tấn công nguy hiểm và còn phải nhận thêm 1 bàn thua. Tỷ số chung cuộc là 2-0 nghiêng về Toulouse.

U19 Việt Nam được lực lượng an ninh Indonesia đặc biệt hộ tống

Chiều 12/7, U19 Việt Nam đã có buổi tập để chuẩn bị cho trận bán kết giải vô địch U19 Đông Nam Á 2022 gặp U19 Malaysia. BTC nước chủ nhà đã chủ động tăng cường công tác an ninh nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các đội tuyển tham dự giải. Động thái xuất phát từ những lo ngại CĐV quá khích có thể gây nguy hiểm cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam sau khi U19 Indonesia bị loại cay đắng trên sân nhà.

Tin bóng đá 13/7 157297
Cảnh sát Indonesia hộ tống U19 Việt Nam ra vào khu tập luyện (Ảnh: VFF)

ĐT Việt Nam hưởng lợi lớn trước vòng bán kết AFF Cup nữ 2022

Tối 11/7 (giờ Việt Nam), ở lượt trận cuối bảng A giải AFF Cup nữ 2022, tuyển nữ Thái Lan đã xuất sắc hoàn thành mục tiêu khi thắng Philippines 1-0, qua đó giành ngôi nhất bảng. Như vậy ĐT nữ Thái Lan sẽ gặp đội nhì bảng B ở bán kết trong khi cặp đấu còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa đội nhất bảng B và Philippines.

Tin bóng đá 13/7 157307
ĐT nữ Thái Lan có chiến thắng quý giá trước Philippines để dẫn đầu bảng A

Lúc này tại bảng A, ĐT nữ Việt Nam đang dẫn đầu bảng với 9 điểm nhưng hiệu số tốt hơn Myanmar xếp sau. Ở lượt trận cuối, 2 đội bóng này sẽ đụng độ nhau để phân định ngôi nhất nhì. ĐT nữ Việt Nam sẽ có quyền 'tự quyết' đối thủ ở vòng trong. Nếu có từ 1 trận hòa trở lên, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ gặp ĐT nữ Philippines ở vòng bán kết. Còn nếu để thua, chúng ta sẽ gặp lại Thái Lan - đối thủ từng gặp trong trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 31.

MU có danh hiệu đầu tiên dưới thời Ten Hag

Ở trận đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Man United, HLV Ten Hag giúp Quỷ đỏ đánh bại kình địch Liverpool 4 bàn không gỡ. Lần lượt Jadon Sancho, Fred, Anthony Martial và Facundo Pellistri tỏa sáng để mang niềm vui về cho CĐV "Quỷ đỏ".

Xem chi tiết

Tin bóng đá 13/7 157298
HLV Erik Ten Hag đã giành được danh hiệu đầu tiên ngay trong trận ra mắt Man Utd

Chiến thắng không chỉ đánh dấu màn ra mắt như mơ cho HLV Ten Hag mà còn giúp ông giành được danh hiệu đầu tiên cùng đội bóng mới mang tên Century Cup.

PSG từ chối Ronaldo

Theo Le Parisien, người đại diện Jorge Mendes của Cristiano Ronaldo đã liên hệ với PSG. Tuy nhiên, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và cố vấn Luis Campos đều không hứng thú với viễn cảnh đưa siêu sao người Bồ Đào Nha về làm đồng đội Lionel Messi.

Tin bóng đá 13/7 157324
Ronaldo bị PSG từ chối. Tiền đạo người Bồ được cho là quyết tâm rời MU nhưng CLB lại muốn giữ chân anh để phục vụ kế hoạch mùa tới.

Mức lương cao của Ronaldo là một trong những nguyên nhân khiến PSG thờ ơ trong thương vụ này. Trước đó, báo chí Pháp đưa tin nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang lên kế hoạch bán đến 11 cầu thủ để giảm quỹ lương.

Chelsea tiến sát 'trung vệ thép' thay De Ligt

Mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong hè này đó là bổ sung một trung vệ với cái tên được nhắm đến là Matthijs de Ligt của Juventus. Tuy nhiên việc ngôi sao này ưu tiên chuyển tới Bayern Munich đã khiến The Blues phải chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Tin bóng đá 13/7 157303
Koulibaly được cho là đang trên đường đến Chelsea

Theo nguồn tin uy tín The Athletic, Chelsea cơ bản đã đạt thỏa thuận chiêu mộ một trung vệ khác từ Serie A là Kalidou Koulibaly với giá 40 triệu euro. Tuyển thủ Senegal dù đã ngoài 30 tuổi, nhưng vẫn thể hiện sức mạnh đáng nể và duy trì phong độ cao ở mùa giải vừa qua. Anh góp công lớn giúp Napoli về đích thứ 3 ở Serie A và giành vé sự Champions League mùa 2022/23.

Lịch thi đấu giao hữu các CLB Ngoại hạng Anh hè 2022

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

HIGHLIGHTS: LIVERPOOL - MAN UNITED (nguồn: FPY Play)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
tin bóng đá Quang Hải Pau FC U19 Việt Nam ĐT nữ Việt Nam MU Liverpool Ten Hag Chelsea Ronaldo PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT