Quảng cáo

Nguồn uy tín xác nhận, chuyện tương lai Messi coi như xong

Thứ ba, 09/08/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin uy tín từ Pháp là L’Equipe mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý về tương lai của Messi sau khi có tin đồn anh đang đàm phán để trở lại Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Đầu ngày hôm nay, nhà báo Miquel Blazquez thuộc đài Catalunya Radio đưa tin Barca đã bắt đầu đàm phán với cha và là người đại diện của Lionel Messi, ông Jorge Messi để bàn về phi vụ đưa M10 trở lại Camp Nou trong tương lai.

Hợp đồng của El Pulga với PSG sẽ đáo hạn vào hè 2023, do đó Barca tin rằng giờ là thời điểm thích hợp để thuyết phục anh thôi gia hạn và trở về Catalan. HLV Xavi cũng rất muốn tái ngộ với người đồng đội cũ tại sân Camp Nou và tin anh sẽ là nhân tố hoàn hảo để dẫn dắt đội hình Barca tươi trẻ hiện tại.

Nguồn uy tín xác nhận, chuyện tương lai Messi coi như xong 168476
Chủ tịch Laporta được cho là đã mở cuộc đàm phán để đưa Lionel Messi trở lại Camp Nou vào năm 2023.

Thông tin này đang gây xôn xao dư luận tại cả Tây Ban Nha và Pháp. Mới đây, một nguồn tin uy tín hàng đầu nước Pháp là L'Equipe đã có những chia sẻ đáng chú ý về vấn đề tương lai của Messi.

Cụ thể theo nhà báo Loïc Tanzi của tờ báo Pháp, bất chấp những tuyên bố công khai của Laporta về việc đưa Leo Messi trở lại Barca, không có một liên hệ nào giữa CLB với đại diện của cầu thủ người Argentina kể từ khi anh rời Camp Nou vào năm ngoái.

Nguồn uy tín xác nhận, chuyện tương lai Messi coi như xong 168477
Tờ L'Equipe bác bỏ thông tin Barca đang đàm phán đưa Messi trở lại Camp Nou

Trong khi đó, ký giả Ben Jacobs của CBS Sports tiết lộ nếu trở lại Barca, Messi sẽ phải giảm tới 40% mức lương 35 triệu euro/mùa đang nhận tại PSG. Phương án này là kém khả thi bởi Messi vẫn còn khả năng thi đấu đỉnh cao thêm 3-5 năm nữa, cũng như sức hút về mặt truyền thông của anh là cực lớn.

Về phía PSG, họ không đời nào dễ dàng để mất  Messi theo dạng tự do vào năm sau. Kể từ khi tới Paris, M10 đã giúp CLB thu lời khổng lồ từ tài trợ và bán áo đấu, vé vào sân. Hiệu ứng Messi góp công không nhỏ vào kỷ lục doanh thu 700 triệu euro mùa trước của PSG.

Nguồn uy tín xác nhận, chuyện tương lai Messi coi như xong 168478
PSG muốn Messi ở lại càng lâu càng tốt để tiếp tục thu về những lợi nhuận khổng lồ từ thương hiệu của anh.

Trước đó, hãng tin RMC Sport của Pháp xác nhận, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã tính đến việc gia hạn thêm 1 năm với Messi từ lâu. Dĩ nhiên, hợp đồng mới sẽ đi kèm với nhiều điều khoản thưởng hậu hĩnh.

Phía Messi cũng đã tiếp nhận đề nghị gia hạn từ PSG. Tuy nhiên, EL Pulga cho rằng vẫn còn quá sớm để ra quyết định cho tương lai. Cựu tiền đạo của Barca muốn hoàn thành nốt năm cuối của hợp đồng hiện tại sau đó sẽ đánh giá lại thể trạng cũng như động lực thi đấu rồi mới xem xét ký tiếp hay không.

Nguồn uy tín xác nhận, chuyện tương lai Messi coi như xong 168481
Messi vẫn đang hạnh phúc tại PSG và chưa muốn nghĩ tới chuyện tương lai

Do đó, câu chuyện đi hay ở của Messi hay xa hơn là trở về Barca vẫn chưa có gì được đảm bảo. Cũng không ngoại trừ khả năng M10 sẽ chuyển tới giải MLS dưỡng già hoặc trở về đội bóng thời niên thiếu Newell's Old Boys.

Barca muốn 'lấy lại' Messi, PSG phản ứng thế nào?

Chán nản Sergio Ramos, PSG tất tay vì 'bức tường thép' trong mơ

Siêu phẩm 'ngả bàn đèn' của Messi vào lưới Clermont trong ngày mở màn Ligue 1 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Messi PSG Barca chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT