Quảng cáo

Mục tiêu của PSG không xin lỗi sau hành vi 'bất kính' với Messi và Neymar

Thứ hai, 29/08/2022 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Axel Disasi của Monaco mới đây đã gây tranh cãi sau khi tuyên bố anh cùng các đồng đội đã bỏ túi Messi và Neymar tại vòng 4 Ligue 1 đêm qua.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay, PSG đã bị Monaco cầm hòa trên sân nhà tại vòng 4 Ligue 1 đầy thất vọng. Kết quả này cũng khiến chuỗi thắng của họ bị chấm dứt ở con số 3. Đây là lần thứ 2 liên tiếp đội bóng Paris không thể thắng Monaco, sau khi để thua 0-3 ở lượt về mùa trước.

Monaco đã trình diễn một lối chơi phòng ngự chặt chẽ để hóa giải được hàng công khủng của đội bóng thủ đô. PSG chỉ có thể giữ lại 1 điểm nhờ pha đá penalty thành công của Neymar. Sau trận đấu, hậu vệ Axel Disasi khẳng định hàng thủ đội khách đã chơi tuyệt hay và khiến các ngôi sao của đội chủ nhà phải 'tắt điện'.

Mục tiêu của PSG không xin lỗi sau hành vi 'bất kính' với Messi và Neymar 179374
Quả penalty thành công của Neymar giúp PSG thoát khỏi trận thua trước khắc tinh Monaco ngay trên sân nhà

“Chúng tôi luôn hỗ trợ tích cực cho tuyến giữa nếu không áp lực sẽ khiến họ phát nổ mất. Tôi nghĩ việc này là một phần quan trọng quyết định tới kết quả trận đấu bởi chúng tôi đã có thể 'bỏ túi' Messi và Neymar." hậu vệ Monaco chia sẻ với Prime Video của Pháp.

Phát biểu có phần 'ngông nghênh' của Disasi đã khiến ngay cả người phỏng vấn anh là cựu danh thủ Thierry Henry cảm thấy bất ngờ. Trên mạng xã hội Twitter, rất nhiều CĐV PSG tức giận vì lời lẽ xấc xược với đàn anh của Disasi. Để tránh đưa mọi chuyện đi quá xa, hậu vệ 24 tuổi này sau đó đã phải lên tiếng thanh minh. Tuy nhiên, anh không hề nói xin lỗi mà chỉ khẳng định rằng bản thân không có ý muốn hạ thấp đồng nghiệp.

Mục tiêu của PSG không xin lỗi sau hành vi 'bất kính' với Messi và Neymar 179370
Huyền thoại Thierry Henry bật cười sau phát biểu của Disasi

"Khi tôi nói bỏ vào túi, ở đây nghĩa là khoảng không gian trên sân. Cái túi là cách gọi của HLV nói với trung tôi để chỉ khu vực mà Messi và Neymar xuất hiện. Nó không phải như các bạn nghĩ đâu.

Họ là những cầu thủ tuyệt vời, tôi tôn trọng sự nghiệp và tài năng của họ. Tôi không có ý nói bỏ họ vào túi hay bất cứ lời lẽ xấu nào như trên Twitter đồn đại." Disasi phân trần sau phát ngôn gây tranh cãi.

Được biết, đây có thể là động thái nhằm làm dịu dư luận CĐV PSG bởi Disasi cũng đang nhằm trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng của CLB này.

Mục tiêu của PSG không xin lỗi sau hành vi 'bất kính' với Messi và Neymar 179373
Hậu vệ Axel Disasi và các đồng đội tại Monaco đã thi đấu tốt dù phải đối mặt với hàng công siêu sao gồm Messi - Neymar - Mbappe

Theo nhà báo Saber Desfarges, PSG đang đẩy nhanh đàm phán với Mocaco để có thể nhanh chóng sở hữu Disasi. Ở trận đấu đêm qua, hậu vệ này đã thi đấu xuất sắc và được Whoscored chấm 7 điểm cao nhất bên phía hàng thủ Monaco.

PSG âm mưu cuỗm cầu thủ 'bỏ túi' cả Messi lẫn Neymar sau trận hòa Monaco

Mbappe trở nên ngoan ngoãn trước đàn anh Neymar, Messi bất ngờ 'thơm lây'?

Tuyển tập bàn thắng của Mbappe vào lưới đội bóng cũ Monaco (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo