Quảng cáo

Son Heung-min sắm vai 'nhạc trưởng' giúp Hàn Quốc thắng 4 sao

Thứ ba, 14/06/2022 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả bóng đá Hàn Quốc đấu Ai Cập - Với lợi thế sân nhà, Son Heung-min và các đồng đội đã dễ dàng đè bẹp đối thủ để khép lại loạt trận quốc tế tháng 6 một cách mỹ mãn.

Highlight Hàn Quốc vs Ai Cập: Bữa tiệc bàn thắng

Với lợi thế sân nhà, Hàn Quốc chủ động dồn lên tấn công và kiểm soát thế trận ngay từ những phút đầu. Trong ngày mà Salah không xuất hiện trong đội hình bên phía đối diện, Son Heung-min và các đồng đội chơi vô cùng tự tin và liên tục tạo ra được các cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Ai Cập.

Ngay từ phút 16, từ một đường phát bóng dài vượt tuyến từ cánh phải của đội trưởng Son Heung-min, hậu vệ Kim Jin-su băng xuống ở cánh đối diện và tung quả tạt chuẩn xác vào trong cho Hwang Ui-jo đánh đầu cận thành mở tỷ số cho Hàn Quốc.

Chỉ 6 phút sau, lại là Son Heung-min có một pha đá phạt góc chuẩn xác cho Hwang Ui-jo băng vào đánh đầu chéo góc. Tuy nhiên, cú lắc đầu của tiền đạo này lại đưa bóng về phía cột xa.

Hậu vệ Kim Young-kwon sau đó đã có mặt đúng lúc để đánh đầu nối trong tư thế không bị ai kèm.

Ai Cập sau đó cũng đã có những pha đáp trả nguy hiểm về phía cầu môn của Kim Seung-gyu. Đáng tiếc các chân sút đến từ châu Phi lại tỏ ra quá thiếu chính xác trong khâu dứt điểm.

Phút 38, trong một tình huống lộn xộn trong vòng cấm, các cầu thủ Hàn Quốc cho rằng bóng có vẻ đã chạm tay của Mostafa. Bóng bật ra tạo cơ hội cho một cầu thủ Ai Cập tung cú sút xa chạm chân hậu vệ Hàn Quốc. Sau đó chính Mostafa là người sút bồi ghi bàn rút ngắn tỷ số cho Ai Cập. Trọng tài đã tham khảo VAR nhưng sau đó vẫn công nhận bàn thắng.

Son Heung-min sắm vai 'nhạc trưởng' giúp Hàn Quốc thắng 4 sao 148813
Các cầu thủ Ai Cập chơi kiên cường trong ngày không có sự xuất hiện của ngôi sao số 1 Salah

Sang hiệp 2, các cầu thủ Hàn Quốc tiếp tục gây ra nhiều sóng gió trước khung thành của Ai Cập. Son Heung-min dù rất muốn có riêng cho mình một bàn thắng nhưng trước sự theo sát của các hậu vệ đối phương, tiền đạo của Tottenham đành bất lực.

Trong khi đó, các đồng đội của Son hôm nay lại chơi như lên đồng. Phút 85, tận dụng một pha mất bóng của Ai Cập, cầu thủ mới vào sân thay người 7 phút Cho Gue-sung tun cú cứa lòng đẹp mắt đem về bàn thắng thứ 3 cho đội chủ nhà.

Những tưởng đó là tỷ số cuối cùng của trận đấu này thì ở phút bù giờ thứ nhất, hậu vệ Kim Jin-su tung quả tạt hiểm hóc để cho Kwon Chang-Hoon bật cao đánh đầu đập đất ấn định tỷ số chung cuộc 4-1 cho Hàn Quốc.

Chiến thắng 4 sao trên sân nhà trước Ai Cập đánh dấu một cái kết đẹp cho loạt trận quốc tế tháng 6 của Hàn Quốc. Với riêng Son Heung-min, dù không ghi bàn nhưng anh đã có một màn trình diễn tốt với 2 pha tiền kiến tạo cùng nhiều tình huống khuynh đảo hàng phòng ngự đối phương.

Kết quả Hàn Quốc 4-1 Ai Cập

Ghi bàn:

Hàn Quốc: Hwang Ui-jo 16', Kim Young-Gwon 21', Cho Gue-Sung 85', Kwon Chang-Hoon 90+1'

Ai Cập: Mostafa Mohamed

Đội hình ra sân của Hàn Quốc

Trực tiếp Hàn Quốc vs Ai Cập, 18h00 ngày 14/6 148791

 

Đội hình ra sân của Ai Cập

Mohamed El-Shenawi, Yasser Ibrahim, Omar Gaber, Mahmoud Hamdi, Omar Kamal, Amr Al-Sualya, Mohanad Lasheen, Ahmed Refaat, Ahmed Hamdy, Ibrahim Adel, Mostafa Mohamed

Hành trang của ĐT Hàn Quốc khi bước vào cuộc tiếp đón Ai Cập trên nhà là một chuỗi phong độ khá thất thường ở loạt trận giao hữu trong tháng 6.

Sau trận giao hữu thua Brazil 1-5, Son Heung-min và các đồng đội lần lượt thắng Chile (2-0) và hòa Paraguay (2-2). Dẫu vậy, việc họ thi đấu tốt tại vòng loại để sớm có vé tới World Cup 2022 giúp đội bóng này có suất vào thẳng VCK Asian Cup 2023.

Trực tiếp Hàn Quốc vs Ai Cập, 18h00 ngày 14/6 148592
Hàn Quốc thi đấu với tâm lý thoải mái, trên tinh thần thử nghiệm đội hình là chính

Do đó, những trận đấu giao hữu quốc tế lúc này chỉ mang ý nghĩa thử nghiệm để hướng tới giải đấu lớn cuối năm đối với đội bóng xứ Kim chi.

Ở trận gặp Ai Cập tối nay, Son Heung-min và các đồng đội sẽ được thi đấu trên sân World Cup Seoul. Đây chính là điểm tựa vững chắc của thầy trò HLV Paulo Bento để tự tin hướng tới một chiến thắng đêm nay.

Trong 26 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường, Hàn Quốc chỉ thua 1, chính là thất bại trước đội số 1 thế giới Brazil vừa qua. Trong 25 cuộc đấu còn lại, họ thắng tới 18 và hòa 7.

Trực tiếp Hàn Quốc vs Ai Cập, 18h00 ngày 14/6 148593
Tiền đạo ngôi sao Son Heung-min vẫn đang là đầu tàu gánh vác cả ĐT Hàn Quốc vào lúc này. Sau trận đấu gặp Ai Cập, anh sẽ có kỳ nghỉ hè muộn trước khi bước vào quá trình chuẩn bị mùa giải mới cùng Tottenham.

Hơn nữa, đội hình Ai Cập sang Hàn Quốc lần này cũng sẽ thiếu vắng đi ngôi sao số 1 Mohamed Salah. Trong khi đó, tiền đạo Son Heung-min - người đã chia sẻ danh hiệu vua phá lưới với chính chân sút của Liverpool lại đang có phong độ tốt với 2 pha làm bàn ở 2 trận gần nhất cho ĐTQG.

Nếu thi đấu đúng với phong độ, Hàn Quốc tự tin giành một kết quả tốt trước Ai Cập để đòi lại 'món nợ' sau lần đụng độ cách đây 17 năm.

Trận Hàn Quốc đấu Ai Cập đá lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00 ngày 14/6
  • Giải đấu: Giao hữu bóng đá quốc tế
  • Địa điểm: SVĐ World Cup Seoul

Xem trực tiếp Hàn Quốc đấu Ai Cập ở đâu? Kênh nào? 

Hiện tại, chưa có nhà đài nào ở Việt Nam có bản quyền phát sóng trận giao hữu giữa Hàn Quốc và Ai Cập. Vì vậy, quý độc giả có thể xem trực tiếp trận đấu bằng đường link dưới đây. Ngoài ra, những diễn biến hấp dẫn nhất sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp tại bài viết này.tra

Link xem trận đấu sẽ được cập nhật trước giờ bóng lăn ít phút.

Thống kê đáng chú ý trước trận

  • 9/11 trận gần nhất của Hàn Quốc có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 5/7 trận gần nhất của Hàn Quốc có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • 5/6 trận gần nhất của Hàn Quốc có tổng bàn thắng chẵn.
  • Hàn Quốc ghi bàn ở 19/20 trận sân nhà gần nhất.

Phong độ gần đây của Hàn Quốc

01655174832.jpeg

Phong độ gần đây của Ai Cập

11655174832.jpeg

Lịch sử đối đầu Hàn Quốc vs Ai Cập

Hai đội chỉ mới gặp nhau một lần vào năm 2005, khi đó Ai Cập giành chiến thắng 1-0 trước Hàn Quốc.

Thông tin lực lượng

  • Hàn Quốc: Đầy đủ quân số
  • Ai Cập: Salah không thi đấu

Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Ai Cập

  • Hàn Quốc: Kim Seung-Gyu, Kim Young-Gwon, Hong Chul, Lee Yong, Kim Min-Jae, Son Heung-Min, Jung Woo-Young, Lee Jae-Sung, Hwang Hee-Chan, Hwang In-Beom, Hwang Ui-Jo.  
  • Ai Cập: Gabal, Ashraf, Gaber, Alaa, El Wensh, El Soleya, Zizo, Kafsha, Ashour, Mohamed, Marmoush.

Tin bóng đá 14/6: Thái Lan áp sát Việt Nam, xác định 31/32 đội dự World Cup

Quang Hải xuất hiện ở châu Âu, tiết lộ điểm đến xuất ngoại?

Son Heung-min giành danh hiệu Vua Phá Lưới Ngoại hạng Anh 2021/22 (nguồn: Spurs TV)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Hàn Quốc Ai Cập kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT