Quảng cáo

HLV Pep Guardiola được 'gã khổng lồ' trải thảm đón nếu rời Man City

Thứ ba, 14/02/2023 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Man City có nguy cơ bị phạt nặng, một gã khổng lồ châu Âu đã lên kế hoạch đón chào HLV Pep Guardiola cùng các học trò.

Tuần trước, Man City hứng chịu cú sốc khi BTC Ngoại hạng Anh tung loạt cáo buộc CLB này gian lận tài chính tới 100 lần trong giai đoạn 2009 đến 2018.

Theo giới luật gia xứ sương mù, trong trường hợp bị khép tội, án phạt dành cho đội chủ sân Etihad chắc chắn không hề nhẹ, từ việc bị trừ điểm cho tới cấm tham dự cúp châu Âu. Thậm chí, họ còn đứng trước nguy cơ bị trục xuất khỏi giải Ngoại hạng Anh.

skysports-man-city-wrong-6051773-1676373572.jpg
Man City đối mặt với án phạt cực nặng nếu các cáo buộc gian lận tài chính được xác minh là đúng

Vận đen của người này lại mở ra cơ hội cho người khác. Lợi dụng sự hỗn loạn đang xảy ra tại Manchester City, một ông lớn châu Âu đang ấp ủ âm mưu 'hút máu' The Citizens.

Theo Fichajes, đội bóng này chính là Barcelona. Cụ thể, gã khổng lồ xứ Catalan đang có những liên hệ để mang HLV Pep Guardiola trở lại Camp Nou sau 10 năm xa cách. Đây cũng là 'miền đất hứa' của bóng đá tấn công tiki-taka trứ danh, lối chơi đã được nâng tầm bởi chính chiến lược gia 52 tuổi.

Được biết, mặc dù vẫn đang tin tưởng vào HLV Xavi nhưng việc Man City bất ngờ đối diện án phạt cực nặng đã khiến cho Braugana không thể không chú ý đến tình hình của Pep Guardiola.

pep-barca-1676373572.jpg
Barca luôn mong và chào đón Pep Guardiola trở về Camp Nou

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng xứ Catalan còn muốn mang thêm cả một vài 'học trò cưng' tại Man City về để chiều lòng HLV 52 tuổi. Ba cái tên được đề cập tới bao gồm Bernardo Silva, Rodri và Julian Alvarez.

Hiện phía Barca đang theo dõi rất sát mọi diễn biến ở sân Etihad, đặc biệt là về HLV Pep Guardiola. Tuy nhiên, theo Fichajes, đội bóng xứ Catalan sẽ chỉ có thể ký hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha cùng 3 học trò nếu Man City bị BTC Ngoại hạng Anh áp các lệnh trừng phạt kịch khung.

Ngoài ra, trong trường hợp Man City bị phạt dẫn đến dự ra đi của Pep Guardiola, Barca sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gắt gao từ phía PSG. Lợi thế của Gã nhà giàu nước Pháp đó là họ thừa tiềm lực cho Pep mua sắm xây dựng đội hình, điều mà Barca không có ở thời điểm hiện tại.

Khi nào cúp C1 trở lại? Lịch thi đấu chi tiết vòng 1/8 Champions League

Hành trình 6 năm diệu kỳ của Pep Guardiola tại Man City (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT