Quảng cáo

Đối tác chính thức lên tiếng về thương vụ người khổng lồ 1m97 về MU

Thứ ba, 10/01/2023 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, CLB Besiktas mới đây đã ra thông báo chính thức về trường hợp của tiền đạo Wout Weghorst, người được cho là sẽ gia nhập Man Utd trong tháng 1 này.

Kể từ khi chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo vào tháng 11 năm ngoái, MU vẫn chưa tìm được người thay thế tiền đạo 37 tuổi. Bản thân HLV Erik ten Hag cũng đã xác nhận đó là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này.

Tuy nhiên, do ngân sách eo hẹp, MU chỉ có thể thực hiện những bản hợp đồng cho mượn giá rẻ thay vì bạo chi cho các ngôi sao. Cái tên được liên hệ nhiều nhất với đội chủ sân Old Trafford gần đây là tiền đạo Wout Weghorst đang thi đấu cho Besiktas theo dạng cho mượn từ Burnley.

Đối tác chính thức lên tiếng về thương vụ người khổng lồ 1m97 về MU 240895
Tiền đạo Weghorst được liên hệ gia nhập Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tâm trí của Weghorst lúc này hoàn toàn đặt ở Man Utd. Một số nguồn tin khác cho rằng hợp đồng của Weghorst với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ có điều khoản giải phóng trị giá 2,5 triệu euro. Trong trường hợp không được tạo điều kiện ra đi, chân sút 30 tuổi sẽ tự bỏ tiền túi để mua lại hợp đồng.

Tuy nhiên, mới đây nhất, CLB Besiktas đã ra thông báo chính thức về trường hợp của Weghorst. Nội dung được đăng tải trên trang chủ như sau: "Những tuyên bố cho rằng có điều khoản phá vỡ trong hợp đồng của Weghorst với mức phí 2,5 triệu euro với đối tác là các CLB Ngoại hạng Anh hoàn toàn không có thật.

Thông tin cho rằng cầu thủ sẽ rời đội ngay thứ Ba tuần (10/1) này cũng là sai sự thật. Mọi quyết định liên quan đến Weghorst đều phụ thuộc vào Besiktas. Nếu có bất kỳ thay đổi nào liên quan, chúng tôi sẽ có thông báo chính thức."

Đối tác chính thức lên tiếng về thương vụ người khổng lồ 1m97 về MU 240897
HLV Ten Hag muốn có Weghorst và anh cũng hào hứng gia nhập MU. Hiện tại, các CLB đang tích cực đàm phán để chốt thương vụ.

Dẫu vậy, cũng theo Fabrizio Romano, Manchester United đang làm việc để tìm tiếng nói chung với Besiktas và Burnley nhằm hoàn tất thương vụ Wout Weghorst. Tất cả các bên đều cho thấy tín hiệu tích cực trên bàn đàm phán.

Các cuộc đàm phán đang được tiến triển tốt. Ten Hag muốn có tiền đạo cao 1m97 trong khi MU được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Weghorst. Thương vụ dự kiến sẽ được chốt trong vài ngày tới.

Không phải Rashford, lộ diện cái tên bất ngờ sẽ khoác chiếc áo số 7 huyền thoại tại MU

Weghorst gia nhập Besiktas vào hè 2022
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT