Quảng cáo

Al Nassr thị uy tham vọng, chốt chiêu mộ 'đại kình địch Ronaldo'

Thứ ba, 10/01/2023 10:32 AM (GMT+7)
A A+

CLB Al Nassr đang thể hiện rõ tham vọng của mình khi sau Cristiano Ronaldo, những bản hợp đồng bom tấn từ châu Âu đang được đội bóng này để mắt tới.

Hồi đầu tuần trước, Al Nassr đã có buổi ra mắt vô cùng hoành tráng tân binh siêu sao Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, tham vọng của đội bóng Ả Rập Xê Út có vẻ như sẽ không dừng lại ở chủ nhân của 5 danh hiệu QBV. 

Cụ thể, theo Barcablog đưa tin thì tiền vệ Sergio Busquets cũng đang lọt vào tầm ngắm của Al Nassr trong bối cảnh cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ còn hợp đồng với Barcelona tới tháng 6 năm nay. 

Được biết, Inter Miami từng là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ kỳ cựu 34 tuổi. Tuy nhiên, "gã nhà giàu" châu Á đã đưa ra một lời đề nghị về hợp đồng trị giá lên tới 13 triệu Euro/mùa để vươn lên giành lợi thế sở hữu Sergio Busquets. 

Al Nassr thị uy tham vọng, chốt chiêu mộ 'đại kình địch Ronaldo' 240881
Ở những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp, liệu Sergio Busquets có định "dưỡng già" cùng mức lương cực khủng tại Ả Rập Xê Út? Ảnh: internet

Hiện tại, cầu thủ thuộc biên chế Blaugrana vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về tương lai. Tuy nhiên, có một điều rất rõ ràng rằng không hề có động thái nào có thấy Busquets và Barcelona sẽ tiếp tục gắn bó với nhau sau khi mùa giải này khép lại. 

Trong sự nghiệp lừng lẫy của mình, "máy quét" sinh năm 1988 đã cống hiến những gì đẹp nhất cho Barcelona. Cùng với 2 cựu đồng đội một thời là Xavi cùng Iniesta, Sergio Busquets đã gặt hái gần như mọi đỉnh cao mà một cầu thủ có thể đạt được bao gồm chức VĐQG, Siêu cúp Tây Ban Nha, UEFA Champions League, EURO, World Cup hay FIFA Club World Cup...

Vào thập kỷ trước, khi mà Barcelona và Real Madrid đang ở trên mốc đỉnh cao sức mạnh của mình thì Busquets và Ronaldo cũng là những đối thủ "không đội trời chung". Hình ảnh tiền vệ xứ đấu bò và siêu sao người Bồ va chạm không nể nang có lẽ đã trở thành một trong những nét đặc trưng của các trận El Clasico trong quá khứ. 

Al Nassr thị uy tham vọng, chốt chiêu mộ 'đại kình địch Ronaldo' 240883
Busquets và Ronaldo luôn là một trong những điểm nóng được NHM cực kỳ chú ý tại các trận El Clasico trước đây. Ảnh: internet

Về phần Al Nassr, dù chưa rõ có thể chiêu mộ thành công Sergio Busquets hay không nhưng rõ ràng đội bóng này đang thể hiện một tham vọng cực kỳ lớn. 

Nên nhớ rằng ở thời điểm này, ngoài tiền vệ kỳ cựu của Barcelona thì hàng loạt những bản hợp đồng "bom tấn" từ châu Âu đang sẵn sàng được đội bóng Ả Rập Xê Út "kích nổ". Điển hình có thể kể tới những Sergio Ramos, Pepe hay Ngolo Kante. 

Al Nassr dễ dàng giành chiến thắng trong ngày Ronaldo xuất hiện tại Mrsool Park

Không phải MU hay Arsenal, Joao Felix đã có bến đỗ không tưởng tại Premier League

S. Busquets tập luyện tại tuyển Tây Ban Nha cùng đồng đội. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT