Quảng cáo

Vỡ kế hoạch phút cuối, trai đẹp Thaweerat không cập bến CLB Đà Nẵng

Thứ hai, 20/02/2023 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Các thủ tục chuyển nhượng gần như là hoàn tất, nhưng phía đội bóng chuyền nam Đà Nẵng đã thay đổi quyết định và không thuê ngoại binh ở vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG 2023.

Giành chức vô địch giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2022 cùng tấm vé thăng hạng, đội bóng chuyền nam Đà Nẵng đã có những kế hoạch mới cho lần đầu chinh phục đường đua quốc gia. Ban đầu, đội đã liên hệ khá nhiều ngoại binh và lựa chọn cuối cùng là Thanathat Thaweerat - CLB Kohkood Cabana M Pro Plus The Man Thailand.

Vỡ kế hoạch phút cuối, trai đẹp Thaweerat không cập bến CLB Đà Nẵng 250215

Theo thông tin ghi nhận được, cả hai phía đã thống nhất hợp đồng và nộp hồ sơ lên Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam để hoàn tất chuyển nhượng. Được biết, tay đập này sẽ đến Việt Nam vào ngày 15/2 vừa qua chứ không như tin đồn là 26/2 (sau khi kết thúc mùa giải ở Thái Lan) nhưng phía Đà Nẵng đã thay đổi dự định và không thuê ngoại binh nữa. 

Như vậy, đội bóng chuyền nam Đà Nẵng sẽ tham dự vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG 2023 với 100% cầu thủ nội binh. Ngoài các thành viên thuộc quản lí và đào tạo của đội, hai cầu thủ khác được tăng cường là chủ công Trần Minh Khuyến (Sanest Khánh Hòa) và phụ công Trương Quang Anh Tuấn (TP. HCM). 

Vỡ kế hoạch phút cuối, trai đẹp Thaweerat không cập bến CLB Đà Nẵng 250216
Hai cầu thủ nội binh được tăng cường

Tại vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG 2023, đội bóng chuyền nam Đà Nẵng sẽ góp mặt tại bảng A cùng với Sanest Khánh Hòa, Hà Tĩnh, Hà Nội và TP. HCM. Thời gian diễn ra từ ngày 24/2 đến ngày 5/3 tại nhà thi đấu Bắc Ninh. 

Theo nhận định của giới chuyên môn, đây là một thử thách lớn dành cho Đà Nẵng. Đặc biệt hơn nữa là còn không có ngoại binh hỗ trợ, ngoài TP. HCM ra thì 3 đội còn lại đều trên cơ. Mặc dù TP. HCM vừa mất đi khá nhiều trụ cột nhưng họ cũng đã đôn nhiều tay đập trẻ chất lượng lên thi đấu. Để trụ hạng tại mùa giải 2023, Đà Nẵng phải có ít nhất 1 chiến thắng ở vòng 1 và tương tự ở vòng 2 mới có cơ hội ở lại.

Lịch thi đấu vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG của Đà Nẵng

  • Ngày 25/2 - 20h00: Đà Nẵng vs Hà Nội
  • Ngày 26/2 - 20h00: Đà Nẵng vs Hà Tĩnh 
  • Ngày 3/3 - 17h30: Đà Nẵng vs TP. HCM 
  • Ngày 5/3 - 15h00: Đà Nẵng vs Sanest Khánh Hòa

Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam vào cuộc chuyện của Nguyễn Thị Thủy

Số 1 bóng chuyền Việt Nam - phụ công Bùi Thị Ngà giải nghệ

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo