Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam vào cuộc chuyện của Nguyễn Thị Thủy

Thứ bảy, 18/02/2023 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã có công văn gửi đến CLB Geleximco Thái Bình và Hóa chất Đức Giang Tia sáng để giải quyết chuyện của VĐV bóng chuyền Nguyễn Thi Thủy.

Câu chuyện ồn ào giữa VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Thủy cùng với CLB chủ quản Geleximco Thái Bình và đơn vị mới mà cô muốn đến là Hóa chất Đức Giang Hà Nội - nay đã đổi thành Hóa chất Đức Giang tia sáng đã trở nên căng thẳng. Mới đây, phía Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã ra công văn vào cuộc giải quyết. 

Cụ thể, Nguyễn Thị Thủy đã lấy lý do bận việc gia đình và sức khỏe không ổn định để xin chia tay đội bóng. Tuy nhiên, giữa lúc hợp đồng vẫn chưa được giải quyết thì cô đã xuất hiện công khai trong màu áo HCĐG Tia sáng ở Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2023. Trước đây, Nguyễn Thị Thủy từng khoác áo đội bóng Hóa chất dưới dạng cho mượn ở giải VĐQG 2022.

Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam vào cuộc chuyện của Nguyễn Thị Thủy 249811
Nguyễn Thị Thủy xuất hiện trong màu áo HCĐG Tia sáng khi chưa thanh lý hoàn tất hợp đồng với phía Geleximco Thái Bình - Ảnh: Webthethao.vn

Việc chèo kéo các VĐV giỏi từ đội khác là chuyện không quá khó thấy nhưng phải tuân theo luật chuyển nhượng, căn cứ vào hợp đồng lao động hoặc muốn phá hợp đồng thì phải đền bù một số tiền khá lớn về việc đào tạo cầu thủ.

Chia sẻ trước truyền thông, Tổng thư ký Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam - ông Phạm Trí Trường nói: "Liên đoàn dự kiến sẽ mời đại diện các đơn vị liên quan là câu lạc bộ nữ Geleximco Thái Bình, câu lạc bộ Hóa chất Đức Giang và có thể cả cầu thủ Nguyễn Thị Thủy làm việc một buổi trong tuần tới nhằm cởi nút thắt giữa các bên”, theo SGGP.

Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam vào cuộc chuyện của Nguyễn Thị Thủy 249820
Công văn từ Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam - Ảnh: Tin bóng chuyền

Tuy nhiên, bản công văn này đã khiến người đọc cảm thấy khó hiểu khi ngày ra quyết định công văn là 10/2/2023 nhưng để giải quyết đơn xin cấp thẻ của Cty TNHH MTV Hóa chất Đức Giang cho Nguyễn Thị Thủy là vào ngày 13/2/2023. 

Hoặc có thể lỗi sai này là người đánh máy và ngày xin cấp thẻ có thể là 13/1/2023 hoặc ngày 3/1/2023 hoặc 3/2/2023. Nhưng đối với một công văn mà nói, lỗi sai này là không nên có. 

Thêm 25 cầu thủ bóng chuyền nhí thiệt mạng do động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ

Bóng chuyền nữ Thái Lan từng thắng đội VĐTG, Việt Nam có gì để mơ HCV SEA Game?

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT