Tung đòn sát thủ, Casey Morton 'hạ knock-out' tay đấm Thái Lan

Thứ bảy, 30/07/2022 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Tại sự kiện tranh đai IBF - WBO ASIA Championship, nữ võ sĩ Casey Morton đã hạ knock-out tay đấm đến từ Thái Lan - Wassana Kamdee ở hiệp đấu thứ 2.

Ở hạng Bantam dành cho nữ duy nhất tại sự kiện tranh đai Quyền Anh nhà nghề IBF - WBO ASIA Championship là trận đấu giữa võ sĩ người Hoa Kỳ Casey Morton (10-3-3, 2 K.O) với Wassana Kamdee (5-6-0, 4 K.O) của Thái Lan. 

Trực tiếp Boxing: Casey Morton vs Wassana Kamdee-164332
Casey Morton - Wassana Kamdee là cặp đấu nữ đầu tiên tại sự kiện tranh đai IBF - WBO ASIA Championship kể từ khi tổ chức tại Việt Nam

Bước vào trận đấu, hai nữ võ sĩ đã dành ra một khoảng thời gian ngắn để tiến hành thăm dò đối thủ. Sau màn thủ tục đó, họ đã tung ra những đòn đấm chuẩn xác vào người đối thủ, đồng thời đẩy nhanh nhịp độ trận đấu.

Tuy nhiên, thời gian dần trôi qua và kết thúc hiệp 1 thì vẫn chưa có ai bứt phá để mang về chiến thắng knock-out. 

Đến hiệp đấu thứ hai, Casey Morton đã chủ động tấn công nhiều hơn và chiếm nhiều lợi thế. Khi hiệp đấu còn lại 20 giây, Casey Morton đã xả combo đòn đấm vào người Wassana Kamdee, trong đó có nhiều pha trúng vào mặt. Cuối cùng, Wassana Kamdee đã đầu hàng vì quá choáng trước những cú đấm như trời giáng của Casey Morton. 

Tung đòn sát thủ, Casey Morton 'hạ knock-out' tay đấm Thái Lan-164643
Trọng tài tuyên bố chiến thắng knock-out cho Casey Morton
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Võ thuật Trực tiếp Boxing Boxing Trực tiếp sự kiện tranh đai IBF - WBO ASIA Championship Casey Morton vs Wassana Kamdee Casey Morton Wassana Kamdee
Xem thêm
TIN NỔI BẬT