Xác nhận: Hồng Đào 'không trở lại thi đấu', tập bóng chuyền vì nhớ nghề

Chủ nhật, 31/07/2022 11:59 AM (GMT+7)
A A+

NHM bóng chuyền Việt Nam đang khá hoang mang về tin tức chuyền hai Hồng Đào quay trở lại VTV Bình Điền Long An thi đấu, tuy nhiên chưa ai đưa ra bằng chứng xác nhận.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít hôm, cựu chuyền hai VTV Bình Điền Long An đã đăng tải bức ảnh chụp cùng người đồng đội cũ - Ngọc Hoa với dòng trạng thái "Ủa cái gì vậy? Sự trở lại của tui". Phía dưới trạng thái là hashtag #teamLA #NHvsHĐ. 

Bài viết đã khiến NHM như bùng nổ và hoang mang vì chưa biết cây chuyền hai này nói thật hay nói đùa. 

Xác nhận: Hồng Đào 'không trở lại thi đấu', đi tập chỉ vì nhớ nghề 164585
Bài viết được Hồng Đào đăng tải vào ngày 29/7

Đến thời điểm hiện tại, bài viết đã thu hút gần 1.000 lượt tương tác cùng hàng trăm bình luận. Bên cạnh đó, một số trang báo điện tử, các trang tin online như fanpage,... đã đưa tin về bài viết này đến gần hơn với người hâm mộ, tuy nhiên họ cũng chưa xác định được chính xác Hồng Đào có trở lại thi đấu không.

Đồng thời, cũng có 1 vài nơi khẳng định Hồng Đào trở lại thi đấu cho đội bóng chuyền nữ Long An. Mới đây, Thethao247.vn đã liên hệ với phía BHL đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An để làm rõ vụ việc và nhận được đáp án chính xác của HLV trưởng - cô Lương Nguyễn Ngọc Hiền. 

Xác nhận: Hồng Đào 'không trở lại thi đấu', đi tập chỉ vì nhớ nghề 164601
HLV trưởng đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An lên tiếng trước những tin đồn

"Tôi cũng có đọc được những tin tức đó, tuy nhiên đó chưa phải là sự thật. Tôi xác nhận Hồng Đào sẽ không trở lại thi đấu cùng Long An trong năm nay. Hồng Đào đúng là có vào tập cùng Ngọc Hoa và các đàn em nhưng đó là ở đội trẻ.

Xác nhận: Hồng Đào 'không trở lại thi đấu', đi tập chỉ vì nhớ nghề-164600
Xác nhận: Hồng Đào 'không trở lại thi đấu', đi tập chỉ vì nhớ nghề

Em xin vào tập cùng đội là do nhớ nghề và hoạt động cho khỏe người. Còn về việc em có muốn trở lại thi đấu cho đội nào sau đó hay không thì tôi không thể trả lời, cái này tùy thuộc vào Hồng Đào nhưng đấu cho Bình Điền thì không có."

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng chuyền Bóng chuyền Việt Nam Hồng Đào Chuyền hai Hồng Đào VTV Bình Điền Long An Bóng chuyền nữ Long An Chuyền hai Hồng Đào trở lại thi đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT