Quảng cáo

Tuyển bóng chuyền nữ Cameroon 'bị xử thua trắng' vì lý do bất khả kháng

Thứ bảy, 30/07/2022 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Cameroon đã bị BTC xử thua 0-3 tại trận tứ kết giải bóng chuyền nữ Challenger Cup 2022 vì lý do "bất khả kháng".

Nghe nội dung bài viết

Theo dự kiến của đội tuyển bóng chuyền nữ Cameroon, toàn đội sẽ đến Croatia vào ngày 27/8 để tham dự  bóng chuyền nữ Challenger Cup 2022 Mọi thứ đều suôn sẻ đối với đội bóng này cho đến khi máy bay đáp xuống sân Croatia.

Một sự việc rắc rối đã xảy ra với đội, Visa của họ có vấn đề sau khi cục nhập cảnh kiểm tra giấy tờ và toàn đội bị giữ lại sân bay. 

Tuyển bóng chuyền nữ Cameroon 'bị xử thua trắng' vì lý do bất khả kháng 164152

Cũng chính vì điều này, đội tuyển Cameroon đã bị xử thua trắng "0-3" trước đội tuyển Cộng Hòa Séc và "tay trắng ra về".

Nếu không có sự việc bất ngờ xảy ra như trên, Cameroon sẽ là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch và tấm vé dự Volleyball Nations League 2023.

Giải bóng chuyền nữ Challenger Cup - FIVB Volleyball Women's Challenger Cup là cuộc thi bóng chuyền quốc tế được tranh tài bởi các đội tuyển quốc gia nữ cấp cao của các thành viên thuộc Liên đoàn bóng chuyền thế giới( FIVB), cơ quan quản lý toàn cầu của môn thể thao này.

Giải đấu được thành lập vào năm 2017, đóng vai trò là vòng loại cho các đội tham dự Volleyball Nations League. Tuy nhiên, chỉ có đội vô địch mới được hưởng đặc cách này. Vì vậy, cuộc đua giành ngôi vô địch rất "khốc liệt". 

Challenger Cup sẽ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp (tứ kết, bán kết và chung kết), trong đó nước chủ nhà (Croatia) thi đấu trận tứ kết với đội có thứ hạng thấp nhất trong số các đội tham dự. Bảy đội còn lại được xếp từ vị trí thứ 2 đến thứ 8 theo xếp hạng thế giới của FIVB kể từ ngày 3 tháng 7 năm 2022. 

Ở mùa giải 2022, Challenger Cup nữ sẽ diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 28/7 đến 31 tháng 7) tại NTĐ Krešimir Ćosić Hall - Croatia với sức chứa lên đến 8.500 người. Tham dự mùa giải gồm 8 đội bóng là chủ nhà Croatia, Bỉ, Colombia, Puerto Rico, Kazakhstan, Cộng Hòa Séc, Pháp và Cameroon.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng chuyền Bóng chuyền quốc tế Bóng chuyền nữ quốc tế Đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Cameroon Đội tuyển bóng chuyền nữ Cameroon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT