Bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc 'tiếp tục khủng hoảng', cầu thủ bị nợ lương

Thứ năm, 28/07/2022 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Cơn khủng hoảng kinh tế vào đầu năm 2022 đã khiến đội bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc rơi vào thế khó, các cầu thủ tập luyện và thi đấu không lương trong nhiều tháng liền.

Nghe nội dung bài viết

Kết thúc giải bóng chuyền hạng VĐQG 2022, đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc đã nói lời chia tay đường đua quốc gia ngay mùa đầu vừa lên hạng. Những cố gắng, những nỗ lực mà đoàn quân của HLV Nguyễn Trung Dũng trong mùa giải đã không thể tạo nên kỳ tích.

Mùa giải trước đó, ở giải hạng A thì đội có nhà tài trợ nên lực lượng và tài nguyên có thể nói ở mức ổn, thậm chí là có thể vào sâu mùa giải nếu được đầu tư mạnh để thuê ngoại binh và nội binh mạnh trong mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, sóng gió đã ập đến trước mùa giải, cuộc khủng hoảng kinh tế đã khiến toàn đội trở nên khó khăn hơn. 

Bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc 'tiếp tục khủng hoảng', cầu thủ bị nợ lương 163376
Đội bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc tiếp tục đối mặt với cơn ác mộng, có khả năng phải giải tán đội nếu tỉnh không còn quan tâm

Theo như lời của HLV Nguyễn Trung Dũng chia sẻ, các cầu thủ đã nhiều tháng không nhận được lương. Thậm chí, nếu lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các cấp còn quan tâm thì đội mới có thể tiếp tục phát triển, còn như hiện tại thì ông cũng không biết phải nói gì. 

Nợ lương cầu thủ không phải lần đầu diễn ra tại làng bóng chuyền Việt Nam, các cầu thủ chơi bóng không chỉ vì đam mê mà còn nuôi sống chính bản thân mình và gánh vác gia đình. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng chuyền Bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc Đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT