Tuyển bóng chuyền nam Campuchia triệu tập 6 VĐV mới, cao nhất 1m97

Thứ tư, 27/07/2022 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Chủ nhà Campuchia đang tích cực tập luyện để mang về thành tích cao nhất tại SEA Games 32 ở nội dung bóng chuyền nam, mới đây họ đã triệu tập thêm 7 cầu thủ, người có chiều cao khủng nhất là 1m97.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi kết thúc SEA Games 31, Hiệp hội bóng chuyền Campuchia (Liên đoàn bóng chuyền Campuchia) đã tiến hành khen thưởng cho các tuyển thủ khi mang về tấm huy chương đầu tiên tại SEA Games trong lịch sử. Sau đó, Liên đoàn và BLĐ cấp cao của thể thao nước này đã lên kế hoạch cho kỳ SEA Games trên sân nhà. 

Tuyển bóng chuyền nam Campuchia triệu tập 6 VĐV mới, cao nhất 1m97 162810
Tuyển bóng chuyền nam Campuchia đang hướng đến tấm HCB SEA Games 32

Đầu tiên là tiến hành tập trung các tuyển thủ trước đó và triệu tập thêm những tài năng mới.

Theo đó, có 6 cái tên đã hội quân cùng đội tuyển Campuchia vào ngày hôm qua là: Born Narith, Mouen Menglay. Meas Veasna, Khom Hongtry (Ministry of Interior​ Association), Seng Kimhab (Siem Reap Association) và Din Siden (Kampong Cham Province).

Tuyển bóng chuyền nam Campuchia triệu tập 6 VĐV mới, cao nhất 1m97 162798
Din Siden (mặc áo sơ mi) với chiều cao lên đến 1m97

Được biết, trước đó Liên đoàn bóng chuyền Campuchia gọi đến 7 VĐV nhưng có 1 người đã từ chối là Mun Dara (Takeo Province).

7 cầu thủ được gọi lên đội tuyển bóng chuyền nam Campuchia được đưa tin trước đó.

Hiện tại, bóng chuyền nam Campuchia đang ổn định về đội hình khi các cầu thủ có sự tương đồng về trình độ. Bên cạnh đó, lực lượng trẻ hóa cũng là một thế mạnh về thể lực trước đối thủ. 

SEA Games 32 sẽ được tổ chức tại thủ đô Phnom Penh - Campuchia từ ngày 5-16/5. Theo dự kiến, chủ nhà Campuchia sẽ tổ chức cả 2 nội dung bóng chuyền nam và nữ trong nhà. Đặc biệt, đội bóng chuyền nữ họ chỉ mới thành lập vào năm 2022. 

  • Tham dự nội dung nam (dự kiến): chủ nhà Campuchia, ĐKVĐ Indonesia, ĐK Á quân Việt Nam, Myanmar, Malaysia, Philippines và Thái Lan.
  • Tham dự nội dung nữ (dự kiến): chủ nhà Campuchia, ĐKVĐ Thái Lan, ĐK Á quân Việt Nam, HCĐ Indonesia và Malaysia. 
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng chuyền Din Siden SEA Games SEA Games 32 Bóng chuyền SEA Games Đội tuyển bóng chuyền nam Campuchia Bóng chuyền nam Campuchia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT