'Hot girl bóng chuyền' Thu Hoài truyền cảm hứng qua chương trình FES-SPORTLIGHT

Thứ ba, 26/07/2022 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Cây chuyền hai xinh đẹp của Viettinbank sẽ trở thành một trong những gương mặt chính của chương trình kết hợp giữa IRC và FPT Education.

Mới đây, cây chuyền hai của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam, Nguyễn Thu Hoài sẽ là một trong những gương mặt của chuỗi chương trình kết hợp giữa IRC và FPT Education.

Được biết, chuỗi chương trình này có tên FES-SPORTLIGHT (đường "chuyền" cảm hứng), có nội dung về chủ đề thể thao, được tổ chức bởi Ban Công tác học đường Tổ chức Giáo dục FPT kết hợp với Trung Tâm Phục Hồi Chấn Thương Thể Thao Quốc Tế.

Thu Hoài là một trong những gương mặt của chuỗi chương trình kết hợp giữa IRC và FPT Education

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, "hot girl bóng chuyền" của Viettinbank nói về giá trị của chương trình mà cô là gương mặt đại diện:

"Với tinh thần "Phụng sự thể thao Việt Nam", IRC không chỉ hướng tới việc chăm sóc sức khỏe cho những VĐV chơi thể thao chuyên nghiệp mà còn là những người chơi thể thao phong trào, trong đó chắc chắn không thể thiếu các bạn học sinh, sinh viên - những người tràn đầy sức trẻ với tinh thần thể thao máu lửa.

Cây chuyền hai xinh đẹp của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam Thu Hoài (ảnh: thuhoai12__)

Chuỗi chương trình kết hợp giữa IRC và FPT Education sẽ mang tới những kiến thức về phòng tránh chấn thương thể thao cho các bạn HSSV trong Hệ thống Giáo dục FPT tại 6 Tỉnh/ Thành phố trên cả nước.

Bên cạnh đó là những câu chuyện thể thao tới từ các VĐV chuyên nghiệp ở các bộ môn bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, vovinam..."

Với những kinh nghiệm đã tích lũy được trong thời gian thi đấu bóng chuyền, Thu Hoài hứa hẹn sẽ đưa đến cho các bạn trẻ những câu chuyện cũng như kinh nghiệm xương máu cho những thanh niên theo đuổi đam mê con đường thể thao.

Nguyễn Thu Hoài sinh năm 1998, là cây chuyền hai chính của CLB Viettinbank và tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Cô là một trong những nhân tố quan trọng trong thành công của CLB và đội tuyển quốc gia.

Bên cạnh đó, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô từng được lựa chọn trở thành hoa khôi của các giải bóng chuyền trong nước cũng như là gương mặt thể thao cho các chương trình lớn.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền Nguyễn Thu Hoài hot girl bóng chuyền Thu Hoài bóng chuyền nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT