Quảng cáo

Đội bóng chuyền nữ B.A Vĩnh Phúc rớt hạng, HLV nói gì trước NHM?

Thứ năm, 28/07/2022 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại trước Đăk Lăk và Kinh Bắc Bắc Ninh ở chung kết ngược, đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc đã phải 'tay trắng' rời đường đua quốc gia sau mùa đầu lên hạng.

Nghe nội dung bài viết

Bamboo Airways Vĩnh Phúc là đội bóng vừa giành chức vô địch giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2021 và nhận được tấm vé lên chơi ở mùa giải 2022. Với nguồn tài nguyên dồi dào từ nhà tài trợ, phía lãnh đạo và nhà đầu tư cùng ban huấn luyện đã nhanh chóng vạch ra kế hoạc tiến vào top 3 tại giải bóng chuyền VĐQG 2022. 

Đội bóng chuyền nữ B.A Vĩnh Phúc rớt hạng, HLV nói gì trước NHM? 163205

Tuy nhiên, vì gặp vấn đề từ nhà tài trợ nên đội chỉ nhận được 1 tỷ đồng trong mùa giải 2022. Vì vậy, các kế hoạch trước đó đều đổ vỡ. Dù vậy, toàn đội cũng cố gắng nỗ lực hết sức với 'sứ mệnh' đưa đội đến bến đỗ an toàn. 

Theo kịch bản là thế nhưng thực tế thì khốc liệt hơn nhiều. Đoàn quân của HLV Nguyễn Trung Dũng đã phải trải qua rất nhiều khó khăn trong quá trình luyện tập và thi đấu. Chỉ với vài dòng chữ, chúng tôi cũng không thể nào diễn tả lại tất cả những vất vả mà họ đã vượt qua. 

Cuối cùng, Bamboo Airways Vĩnh Phúc đã tiếp tục nói lời chia tay đường đua quốc gia chỉ sau 1 năm lên hạng. Lần gần nhất xuống hạng của đội là vào năm 2017 và lần đầu tiên lên hạng vào năm 2015.

Đội bóng chuyền nữ B.A Vĩnh Phúc rớt hạng, HLV nói gì trước NHM? 163209
Đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc sẽ xuống hạng vào năm 2023

Chia sẻ sau cuộc đua, HLV Nguyễn Trung Dũng nói: "Nói về khó khăn thì có rất nhiều vấn đề và không thể nói ra trong vài phút.

Đội bóng chuyền nữ B.A Vĩnh Phúc rớt hạng, HLV nói gì trước NHM? 163222

Và tôi không thể và sẽ không mang những khó khăn này ra bào chữa cho thất bại. Thất bại này là trách nhiệm chung của cả đội, riêng cá nhân tôi là người dẫn dắt đội bóng nên trách nhiệm thuộc về tôi.

Tất cả các thành viên của đội đã cố gắng hết sức để đi đến trận đấu cuối cùng. Có thể nói là niềm đam mê mãnh liệt đã giúp các cô gái tiếp tục thi đấu."

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng chuyền Bóng chueyefn Việt Nam Bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc Bamboo Airways Vĩnh Phúc Giải bóng chuyền VĐQG 2022 HLV Nguyễn Trung Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo