Buồn cho Phillipines, Đinh Hồng Quân lại giành đai IBF Châu Á

Chủ nhật, 31/07/2022 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Nỗ lực trong suốt 12 hiệp đấu, võ sĩ Đinh Hồng Quân - Việt Nam đã thành công bảo vệ chiếc đai IBF Châu Á - Lightweight trước tay đấm đến từ Phillipines.

Vào lúc 18h00 ngày hôm qua (30/7), một loạt trận đấu đã được diễn ra tại sự kiện tranh đai IBF - WBO ASIA Championship. Trận đấu quan trọng bậc nhất của làng Quyền Anh Việt Nam là trận bảo vệ đai IBF - Lightweight của Đinh Hồng Quân vs tay đấm Phillipines - Jules Victoriano.

Đinh Hồng Quân 

  • Chủ nhân đai IBF Châu Á - Lightweight
  • Thành tích: 8 chiến thắng (4 K.O), 1 hòa và 1 thua
  • Xếp hạng thế giới: 233 

 Jules Victoriano

  • Đại diện Phillipines tranh đai IBF Châu Á
  • Thành tích: 11 chiến thắng (8 K.O), 4 hòa và 0 thua 
  • Xếp hạng thế giới: 325

Trận đấu diễn ra rất căng thẳng, cả hai võ sĩ đều "ăn miếng trả miếng" trong mỗi hiệp đấu. Tuy nhiên, vẫn chưa có tay đấm nào tận dụng được thời cơ để mang về chiến thắng knock-out.

Với độ lì và sức chịu đòn của mình, Đinh Hồng Quân và Lules Victoriano đã thi đấu đến hiệp đấu cuối cùng (hiệp thứ 12, mỗi hiệp 3 phút).

Mỗi hiệp đấu là những nỗ lực và sự cống hiến của cả hai võ sĩ đối với đam mê, đối với CLB, đối với NHM.

Không chỉ vậy, thời khắc cuối cùng này còn liên quan đến vinh quang của đất nước và ai giành được chiến thắng trong trận đấu này cũng được vì họ xứng đáng. 

Kết quả cuối cùng, chiến thắng đã thuộc về tay đấm của Việt Nam - Đinh Hồng Quân. Đều này đồng nghĩa với việc anh đã bảo vệ được tấm đai IBF Châu Á - hạng nhẹ của mình và tất nhiên chiêc đai này sẽ tiếp tục ở lại Việt Nam trong thời gian tới. 

Đinh Hồng Quân 'hát khúc khải hoàn', đai IBF Châu Á ở lại Việt Nam 164423
Trọng tài tuyên bố chiến thắng thuộc về Đinh Hồng Quân
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Võ thuật Trực tiếp Boxing Boxing Đinh Hồng Quân Đai IBF Châu Á Jules Victoriano Đinh Hồng Quân vs Jules Victoriano Trực tiếp sự kiện tranh đai IBF - WBO ASIA Championship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT