Tử thần gọi tên đội bóng chuyền nữ Long An, Thái Bình, Bắc Ninh tại Đại hội

Thứ hai, 21/11/2022 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Bảng tử thần đã xuất hiện ở nội dung bóng chuyền nữ trong nhà tại Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc 2022 trong sự ngỡ ngàng của các đội bóng và NHM.

Tại Đại hội TDTT toàn quốc 2022, NHM sẽ được chứng kiến kiến những màn đối đầu nảy lửa không kém cạnh như giải bóng chuyền VĐQG 2022 khi xuất hiện bảng tử thần ở nội dung nữ. Đặc biệt, tại Đại hội sẽ không có ngoại binh xuất hiện nên các đội sẽ thi đấu đúng với năng lực thực sự của mình. 

Nội dung nữ
  • Bảng C: Vĩnh Phúc, Ninh Bình, TP. Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Hà Nội
  • Bảng D: Quân đội, Long An, Thái Bình, Quảng Ninh, Bắc Ninh

Theo công bố, chủ nhà Quảng Ninh (Than Quảng Ninh), Quân đội (BTL Thông tin), Thái Bình (Geleximco Thái Bình), Long An (VTV Bình Điền Long An) và Bắc Ninh (Kinh Bắc Bắc Ninh) sẽ rơi vào bảng tử thần. Trùng hợp là, Đương kim vô địch quốc gia 2022 - Geleximco Thái Bình, VTV Bình Điền Long An và Kinh Bắc Bắc Ninh đều là những đội bóng đã rơi vào bảng tử thần tại VĐQG 2022. 

Tử thần gọi tên đội bóng chuyền nữ Long An, Thái Bình, Bắc Ninh tại Đại hội-220363
Geleximco Thái Bình sẽ không còn sự trợ giúp của đối chuyền số 1 thế giới Polina

Khác với lần trước, cả 3 đội sẽ không còn sự góp mặt của các ngoại binh, nội binh (thuê, mượn). Như vậy, các đội sẽ có thể chứng minh được thực lực vốn có của mình và chạm đến ngôi vị cao nhất của Olympic Việt Nam.

Ngoài ra, bảng đấu còn lại cũng vô cùng hấp dẫn khi có sự xuất hiện của Á quân VĐQG - HCĐG Hà Nội (Hà Nội), Ninh Bình Doveco (Ninh Bình), Vĩnh Phúc, TP. HCM và Thanh Hóa. Dù vậy, bảng đấu này cũng dễ thở hơn. 

Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 2-16/12/2022 tại nhà thi đấu Đại Yên - Quảng Ninh. Tham dự giải đấu gồm có 10 đội bóng nữ và 9 đội bóng nam đăng ký tham dự. 

  • 10 đội bóng nữ bao gồm Hà Nội (Hóa chất Đức Giang Hà Nội), Thanh Hóa, nữ Quân đội (BTL Thông tin), Quảng Ninh, Bắc Ninh, TP Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc, Long An, Thái Bình và Ninh Bình. 
  • 10 đội bóng nam gồm Khánh Hòa, Ninh Bình, Quân đội (Thể Công kết hợp với Biên Phòng), TP Hồ Chí Minh, Bộ Công an, Hà Tĩnh, Long An, Bến Tre và Hà Nội.

Năm nay, Đắk Lắk và nam Vĩnh Long đã xin rút lui vì khó khăn về lực lượng lẫn kinh tế. Đương kim vô địch hiện tại là Long An (nữ) và Khánh Hòa (nam).

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT