Quảng cáo

Thái Lan ghi danh lịch sử thế giới, chưa đội bóng chuyền nào làm được

Thứ bảy, 19/11/2022 13:43 PM (GMT+7)
A A+

Tổ chức từ thiện LKTBF đã ra quyết định lớn nhất trong lịch sử khi lựa chọn đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan làm đại sứ cho chiến dịch đòi quyền bình đẳng.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày 16/11 vừa qua, tổ chức từ thiện Let's Keep The Ball Flying (LKTBF) đã công bố đại sứ hình ảnh cho chiến dịch bình đẳng. Được biết, đây là lần đầu tiên trong lịch sử tổ chức này hợp tác với một đội bóng. Theo công bố, đội bóng chuyền nhận được vinh dự lịch sử thế giới này là ĐTQG nữ Thái Lan. 

Thái Lan ghi danh lịch sử thế giới, chưa đội bóng chuyền nào làm được-219645
Đội tuyển Thái Lan ghi hình cho chiến dịch

Trước đó vào tháng 7/2022, LKTBF mới hợp tác với Liên đoàn bóng chuyền thế giới và chọn ra 5 VĐV nữ để đại diện cho 5 châu lục cho chiến dịch là Pornpun Guedpard - đội trưởng đội tuyển quốc gia Thái Lan, Ibrar Karacourt (Thổ Nhĩ Kỳ), Helij Washington (Mỹ), Gabi (Brazil) và Paola Ikonu (Ý).

Bóng chuyền nữ Thái Lan đi vào lịch sử thế giới 'vì nhận vinh dự lớn'-219633
Hình ảnh các tuyển thủ Thái Lan truyền tải thông điệp bình đẳng

Chiến dịch nhằm mang đến cơ hội bình đẳng và nâng cao kiến thức về quyền bình đẳng thông qua sức mạnh của bộ môn bóng chuyền. 

“Đây là lần đầu tiên toàn bộ các vận động viên của đội tuyển quốc gia được mời làm đại sứ bình đẳng. Và chúng tôi không thể chọn một đội khác tốt hơn, đó là vì Thái Lan là một đội tuyệt vời", đại diện phía tổ chức từ thiện Let's Keep The Ball Flying (LKTBF) chia sẻ. 

Giám đốc điều hành Volleyball World, Finn Taylor cho biết: “Chúng tôi tin tưởng vào việc trao quyền cho cộng đồng bóng chuyền để tạo ra một sân chơi bình đẳng không phân biệt giới tính, tín ngưỡng hay nền tảng kinh tế - đó là lý do tại sao mối quan hệ hợp tác này lại quan trọng đối với chúng tôi.

Năm nay, là một phần của chiến dịch Equal Jersey, chúng tôi muốn cung cấp một nền tảng nơi người hâm mộ và vận động viên cảm thấy được chào đón để chia sẻ câu chuyện bình đẳng của họ bất kể góc độ nào.

Bằng cách đó, chúng tôi muốn người hâm mộ bóng chuyền cũng đóng góp, để họ trở thành một phần của chiến dịch bằng cách nhận áo đấu của chính mình, ủng hộ một mục đích tốt và kể những câu chuyện cá nhân của riêng họ”.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo