Chia bảng bóng chuyền Đại hội TDTT toàn quốc: Lộ diện bảng tử thần

Thứ bảy, 19/11/2022 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Tại Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc 2022, 10 đội bóng nam và 10 đội bóng nữ sẽ tranh tài nhằm tìm ra nhà vô địch.

Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc 2022 là giải đấu trong nước quan trọng nhất năm nay với các vận động viên nước nhà. Được tổ chức 4 năm 1 lần, đây có thể xem là "Olympic của Việt Nam". 

Bộ môn bóng chuyền cũng không phải ngoại lệ khi hiện tại các đội đang rất tích cực chuẩn bị nhằm có được phong độ tốt nhất tại giải. Một số đội sang Thái Lan tập huấn trong khi các đội khác tham dự các giải đấu giao hữu trong nước.

Chia bảng bóng chuyền Đại hội TDTT toàn quốc: Lộ diện bảng tử thần 219581
Môn bóng chuyền tại Đại hội TDTT toàn quốc được dự đoán sẽ vô cùng hấp dẫn (ảnh: Ý Nguyễn)

Diễn ra từ ngày 2 đến ngày 16 tháng 12, bóng chuyền tại Đại hội sẽ tổ chức tại Nhà thi đấu Đại Yên (Quảng Ninh). Đây cũng là nơi diễn ra bộ môn thể thao này tại SEA Games 31 vào tháng 5 vừa rồi.

Mới đây, bộ môn bóng chuyền đã chia các bảng đấu tại Đại hội năm nay. Với tổng cộng 10 đội nam và 10 đội nữ, sẽ chia ra 2 bảng nam và 2 bảng nữ, thi đấu vòng tròn 1 lượt. Bốn đội đứng đầu mỗi bảng sẽ thi đấu tứ kết.

Nội dung nam
  • Bảng A : Ninh Bình, Bến Tre, Khánh Hòa, Hà Tĩnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Bảng B : Vĩnh Long, Hà Nội, Công An Nhân dân, Tuyển Quân đội, Long An

Nội dung nữ

  • Bảng C: Vĩnh Phúc, Ninh Bình, TP. Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Hà Nội
  • Bảng D: Tuyển Quân đội, Long An, Thái Bình, Quảng Ninh, Bắc Ninh

Có thể thấy rằng, ở nội dung nam, Ninh Bình và Tuyển Quân đội được xem là những ứng cử viên cho chức vô địch. Trong khi đó, tại bảng nữ, bảng D được xem là vô cùng khó lường khi cả 5 đội đều được đánh giá là vô cùng cân tài cân sức.

Chắc chắn, người hâm mộ sẽ vô cùng chờ đợi những trận đấu hấp dẫn và kịch tính ở cả hai nội dung nam và nữ. Liệu Khánh Hòa (nam) và Long An (nữ) có tiếp tục bảo vệ ngôi vô địch hay sẽ là một cái tên khác?

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT