Chấn động: Lại thêm sao bóng chuyền Mỹ bị đánh cắp huy chương Olympic

Thứ tư, 16/11/2022 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Trường hợp này còn nghiêm trọng hơn khi nạn nhân bị mất bộ ba huy chương Olympic bao gồm cả vàng, bạc và đồng.

Mới đây, Sở Cảnh Sát Quận Cam cho biết ba tấm huy chương Olympic bóng chuyền nữ đã bị đánh cắp trong một vụ trộm tại một ngôi nhà ở Laguna Hills, Nam California vào ngày 29 tháng 10.

Trong một tuyên bố, bộ phận cảnh sát trưởng cho biết các huy chương bị đánh cắp bao gồm huy chương vàng mà đội giành được tại Thế vận hội 2020 ở Tokyo, huy chương bạc giành được tại Thế vận hội London 2012 và huy chương đồng giành được tại Thế vận hội 2016 ở Rio.

Chấn động: Lại thêm sao bóng chuyền Mỹ bị đánh cắp huy chương Olympic 218314
Ba tấm huy chương Olympic bị đánh cắp

Bộ phận cảnh sát trưởng đã không xác định được vận động viên. Tuy nhiên, từ bằng chứng VĐV có đủ bộ ba huy chương Olympic và tham dự Olympic Tokyo vào năm ngoái, hai cái tên rơi vào tầm ngắm là Jordan Larson và Foluke Akinradewo.

Người phát ngôn của Bộ Carrie Braun cho biết các nhà điều tra đang làm việc với Liên đoàn Bóng chuyền Hoa Kỳ và trong tiến trình thỏa thuận với vận động viên trên. Bộ phận cảnh sát trưởng cho biết ba huy chương bị đánh cắp đang được cất giữ tạm thời tại nhà.

Chấn động: Lại thêm sao bóng chuyền Mỹ bị đánh cắp huy chương Olympic 218317
Jordan Larson (số 10) và Foluke Akinradewo (số 16) là hai cái tên duy nhất của tuyển nữ xứ Cờ hoa dành trọn bộ 3 huy chương Olympic

Đây là vụ thứ 2 liên quan đến việc huy chương bị đánh cắp trong năm nay. Vào tháng 5, cây chuyền hai Jordyn Poulter cũng phải trình báo với cảnh sát về việc bị trộm HCV Olympic Tokyo và may mắn cho cô khi đã được nhận lại vài tuần sau đó.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Mỹ là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên sau sự chia tay của nhiều ngôi sao trụ cột, các cô gái xứ Cờ hoa đã có năm 2022 không thực sự thành công: bị loại ở tứ kết VNL 2022 và thứ 4 giải VĐTG 2022, không còn giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng FIVB.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT