Diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' gia nhập ĐKVĐ bóng chuyền nam Thái Lan

Thứ tư, 16/11/2022 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Rusameekae Fagerlund, cái tên từng gây sốt trong bộ phim "Chiếc lá cuốn bay" sẽ thi đấu tại giải bóng chuyền nam vô địch Thái Lan mùa giải này.

ĐKVĐ giải bóng chuyền nam Thái Lan Diamond Food Fine Chef Sport chính thức thông báo vào ngày 29 tháng 9 năm 2022 rằng nam diễn viên người Thụy Điển gốc Thái Lan, Rusameekae Fagerlund sẽ gia nhập đội để chuẩn bị cho mùa giải 2022/23 sắp tới.

“Tôi đã thấy Rusameekae rất nhiệt tình trong cộng đồng bóng chuyền trong một thời gian dài để biết rằng anh ấy đã làm việc chăm chỉ nhằm trở thành một vận động viên chuyên nghiệp", ông Decha Suwalak, Chủ tịch Câu lạc bộ bóng chuyền Diamond Food cho biết.

Diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' bất ngờ rẽ hướng sang VĐV bóng chuyền 218277
Rusameekae Fagerlund sẽ thi đấu chuyên nghiệp tại giải bóng chuyền nam Thái Lan trong màu áo của CLB Diamond Food Fine Chef Sport

“Cả hai chúng tôi đã có một số cuộc thảo luận cho đến khi chúng tôi thấy rằng anh ấy chắc chắn có tiềm năng tốt để gia nhập đội”.

Rusameekae chia sẻ với báo Thairath rằng anh chơi bóng chuyền từ khi còn nhỏ. Anh đã gặp một số người Thái trong cộng đồng LGBTQ ở Thụy Điển và họ cùng nhau luyện tập.

Diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' bất ngờ rẽ hướng sang VĐV bóng chuyền 218279
Diễn viên sinh năm 1986 từng gây sốt trong bộ phim "Chiếc lá cuốn bay"

Thêm vào đó, anh ấy đã tham gia một số cuộc thi bóng chuyền trước đây, cả ở Na Uy và Đan Mạch. “Đó là lý do tại sao tôi rất biết ơn Câu lạc bộ bóng chuyền Diamond Food đã cho tôi cơ hội gia nhập đội”, Rusameekae nói.

Vậy là sắp tới, người hâm mộ bóng chuyền sẽ được gặp lại anh chàng đanh đá ở bộ phim "Chiếc lá cuốn bay" trong một vai trò khác - VĐV bóng chuyền chuyên nghiệp. Đây có lẽ sẽ là góc nhìn mới của anh bên cạnh những hình ảnh đáng nhớ từng làm nên trong làng giải trí xứ sở Chùa vàng.

Rusameekae Fagerlund (sinh ngày 05 tháng 08 năm 1986) với nghệ danh chính là James Rusameekae. Rusameekae Fagerlund là ngôi sao đồng tính nổi tiếng của Thái Lan.

Anh chàng từng tham gia nhiều dự án phim ảnh như Club FridayCuộc chiến Producer, nhưng đáng nhớ nhất phải kể đến vai diễn trợ lý Baitong với cá tính "không phải dạng vừa" trong bom tấn châu Á 2019 Chiếc lá cuốn bay.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT