Thua ngược một cách khó hiểu, đội của Thanh Thúy 'ngụp lặn' cuối BXH

Chủ nhật, 13/11/2022 18:41 PM (GMT+7)
A A+

Dẫn trước tới 2-0, thế nhưng Thanh Thúy và các đồng đội lại để thua ngược một cách khó hiểu và đánh rơi chiến thắng vào những giây phút cuối cùng.

Vào lúc 12h00 ngày hôm nay (13/11), Thanh Thúy và các đồng đội đã có trận đấu thứ 2 gặp Toyota Auto Body Queenseis tại 2022-23 V.League Division 1 Women's. Với chiến thắng 3-1 ngày hôm qua, PFU BlueCats đang vô cùng tự tin để hướng tới chiến thắng thứ 2 trước đối thủ và cũng là chiến thắng thứ 2 của mùa giải này.

Và ngay ở set 1, đoàn quân Mèo Xanh tiếp tục thi đấu thăng hoa khi hoàn toàn làm chủ thế trận. Bộ đôi chủ công Shima và Acosta thi đấu ấn tượng và ghi nhiều điểm quan trọng giúp đội bóng này kéo dãn khoảng cách.

Thua ngược một cách khó hiểu, PFU BlueCats tiếp tục 'đội sổ' BXH 217177
PFU BlueCats dễ dàng chiến thắng ở 2 set đầu tiên

Thế nhưng, Toyota không hề bỏ cuộc khi họ bám đuổi quyết liệt, hai ngoại binh Cuttino và Hattaya thi đấu nổi bật giúp đội san bằng tỉ số. Tuy nhiên, PFU vẫn là đội bản lĩnh hơn và với sự tỏa sáng của Thanh Thúy thì PFU có chiến thắng ở set 1 với tỉ số 29-27.

Sang set 2, tình thế trên sân trở nên dễ dàng hơn với PFU BlueCats khi đội bóng này áp đảo về mọi mặt. Mặc dù đối chuyền Valdes thi đấu không tốt, các cầu công còn lại vẫn hiệu quả và ổn định để giúp Mèo Xanh bứt tốc và vượt xa đối thủ.

Thua ngược một cách khó hiểu, PFU BlueCats tiếp tục 'đội sổ' BXH 217179
Melissa Valdes có trận đấu thi đấu dưới sức khi gần như không thể ghi điểm

Dù rất nỗ lực, tuy nhiên Hattaya và các đồng đội không thể hiện được gì nhiều và thất bại nhanh chóng 12-25. Những tưởng khi chiến thắng cận kề, đặc biệt khi PFU dẫn trước tới 18-12, đội bóng này lại để Toyota đuổi kịp và san bằng tỉ số, thậm chí bứt lên.

Melissa Valdes có một ngày thi đấu thất vọng và mặc dù rất nỗ lực, PFU BlueCats để thua ngược đáng tiếc 22-25 trong set 3. Thừa thắng xông lên, Toyota càng thi đấu càng hay trong khi đoàn quân Mèo Xanh mắc rất nhiều lỗi. Chiến thắng 25-20 giúp Toyota đưa trận đấu bước vào set 5.

Trực tiếp bóng chuyền nữ PFU BlueCats vs Toyota Auto Body Queenseis: 12h00, ngày 13/11-216946
Để thua ngược 1 cách đáng tiếc, PFU BlueCats tiếp tục đội sổ BXH

Sang set đấu cuối cùng, PFU BlueCats lại để đối thủ dẫn trước. Thanh Thúy tiếp tục có ngày thi đấu tốt, thế nhưng bộ đôi Shima và Valdes lại thi đấu tệ trong nửa sau trận đấu, kết cục PFU để thua 11-15.

Thua ngược 2-3 một cách khó hiểu, PFU BlueCats đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng giải bóng chuyền nữ Nhật Bản với chỉ vỏn vẹn 1 trận thắng duy nhất.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT