Thi đấu bạc nhược, đội bóng chuyền của Thanh Thúy ở Nhật lại thua trận

Thứ bảy, 19/11/2022 13:04 PM (GMT+7)
A A+

(Trực tiếp bóng chuyền) - Trận đấu có sự xuất hiện của chủ công số 1 bóng chuyền nữ Việt Nam - Trần Thị Thanh Thúy tại V.League Divison 1 Nhật Bản 2022-23.

Liên tục chạm đáy BXH mùa giải, đội bóng chuyền nữ FPU BlueCats dường như đã không còn cơ hội lật kèo để vào top 6, thậm chí là quay lại nhóm an toàn cũng là một điều khó khăn. Trong khi đó, đội có 3 cầu thủ nước ngoài là Thanh Thúy, Acosta Roslandi và Melissa Valdes (cầu thủ ngoại binh gốc Cuba - hiện đã nhập tịch Nhật Bản và thi đấu như một nội binh).

Hôm nay, đội sẽ đối đầu với Okayama Seagulls - đội bóng đang xếp thứ 10 ở mùa giải hiện tại. Đây sẽ là cơ hội để Mèo Xanh tích lũy chiến thắng, nhưng phía Okayama Seagulls chắc chắn không nằm im chịu trận nên Mèo Xanh bắt buộc không được phạm sai lầm, nhất là ở thời điểm then chốt. 

Trực tiếp bóng chuyền nữ PFU BlueCats vs Okayama Seagulls, 11h30 ngày 19/11-219471
Thanh Thúy trong màu áo PFU BlueCats

Diễn biến trận đấu

  • Kết thúc hiệp 1: PFU BlueCats 0-1 Okayama Seagulls | 16-25

    Tưởng chừng PFU BlueCats sẽ có một khởi đầu ổn với 3 cầu thủ nước ngoài là hanh Thúy, Acosta Roslandi và Melissa Valdes (cầu thủ ngoại binh gốc Cuba - hiện đã nhập tịch Nhật Bản và thi đấu như một nội binh) nhưng những diễn biến trên sân lại hoàn toàn trái ngược. 

    Đội chủ nhà Okayama Seagulls dẫn trước 3-1, 8-3 và duy trì khoảng cách ít nhất là 3 điểm trước Mèo Xanh. Sau đó, họ nhanh chóng kết thúc trận đấu với tỷ số cách biệt 25-16.

  • Hiệp 2: PFU BlueCats 0-2 Okayama Seagulls | 22-25

    Sang hiệp 2, phía PFU BlueCats đã trở lại tốt hơn và chơi ngang ngửa với chủ nhà nhưng cũng có thời điểm Okayama Seagulls dẫn trước 2 đến 3 điểm rồi Mèo Xanh mới tăng tốc bám sát.

    Tại loạt điểm quyết định, PFU BlueCats tiếp tục thất thế và nhận về bàn thua 22-25 mặc dù trước đó điểm số là ngang bằng nhau 20-20.

  • Hiệp 3: PFU BlueCats 0-3 Okayama Seagulls | 19-25

Sau 2 bàn thua, phía Mèo Xanh dường như không có ý định thay đổi chiến thuật trong hiệp đấu quyết định. Chính vì vậy, họ tiếp tục bị bắt bài và nhận bàn thua chóng vánh 19-25.

Thái Lan ghi danh lịch sử thế giới, chưa đội bóng chuyền nào làm được

Đang tỏa sáng tại Nhật, Thanh Thúy ra quyết định bất ngờ về tương lai

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT