Thua đại kình địch Thái Lan, bóng ném nữ Việt Nam về nhì tại giải Đông Nam Á

Thứ hai, 21/11/2022 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Để thua cả 2 lượt trận trước Thái Lan, đội tuyển bóng ném bãi biển nữ Việt Nam giành HCB tại giải vô địch Đông Nam Á diễn ra ở Bangkok.

Giải vô địch bóng ném bãi biển nam và nữ Đông Nam Á 2022 tại Bangkok, Thái Lan từ ngày 15 đến ngày 30 tháng 11 là một trong những giải đấu hiếm hoi của bộ môn này. Năm nay, có tổng cộng 5 quốc gia tham gia là chủ nhà Thái Lan, Singapore, Indonesia, Việt Nam và Philippines.

Đội tuyển bóng ném bãi biển nữ Việt Nam được xem là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch và đối thủ số 1 của các cô gái nước nhà không ai khác chính là đại kình địch Thái Lan.

Thua kình địch Thái Lan, bóng ném nữ Việt Nam đạt HCB tại giải Đông Nam Á-220232
Thái Lan luôn là đối thủ khó chịu của Việt Nam tại nội dung bóng ném bãi biển nữ

Trong năm nay, tại giải vô địch châu Á, Việt Nam đã đánh bại Thái Lan để trở thành nhà vô địch, qua đó giành tấm vé dự giải vô địch thế giới. Do đó, NHM kỳ vọng tuyển bóng ném bãi biển nữ nước nhà sẽ tiếp tục lặp lại thành tích trên.

Tuy nhiên, lịch sử đã không được lặp lại khi đội tuyển nữ chúng ta thi đấu không tốt và để thua các cô gái xứ sở Chùa Vàng trong cả hai lượt trận, qua đó ngậm ngùi giành tấm huy chương bạc. 

Chung cuộc, tuyển nữ Thái Lan lên ngôi và giành tấm huy chương vàng danh giá, các cô gái Việt Nam giành bạc, trong khi đội nữ xứ Vạn đảo Indonesia giành huy chương đồng chung cuộc.

Thua kình địch Thái Lan, bóng ném nữ Việt Nam đạt HCB tại giải Đông Nam Á 220234
Tuy nhiên, tuyển nữ Việt Nam đã để thua Thái Lan ở cả hai lượt trận tại giải bóng ném bãi biển nữ vô địch Đông Nam Á 2022 diễn ra tại Bangkok

Mặc dù vậy, đây cũng là thành tích tuyệt vời của đội tuyển bóng ném nữ Việt Nam khi cả đội đã gặp rất nhiều khó khăn trong năm nay. Cụ thể, cả đội không được thi đấu SEA Games 31 ngay trên sân nhà do không có đủ số đội tham gia thi đấu.

Hay gần đây nhất, các cô gái Việt Nam cũng không thể tham dự được World Games do gặp nhiều vấn đề về việc xin visa và nhân sự của đội.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT