Tứ kết bóng chuyền nữ Long An vs Thanh Hóa: Thanh Thúy vs Megawati

Thứ năm, 14/07/2022 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Với sự góp sức của chủ công ghi điểm khủng nhất SEA Games 31, đội bóng chuyền nữ Thanh Hóa đang có cơ hội tiến vào bán kết giải VĐQG 2022 sau 4 năm vắng bóng.

Nghe nội dung bài viết

Bóng chuyền nữ Thanh Hóa đã phải đứng trước đầu sóng, ngọn gió kể từ mùa giải 2019-2021 vì nhà tài trợ không quá mạnh, liên tục thay đổi NTT cũng như mất đi các trụ cột. Năm nay, đội đã được Công ty CP Tập đoàn Hà Phú tài trợ hàng tỷ đồng cho 3 năm. 

Sau khi Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam cho phép ngoại binh trở lại, BLĐ đội bóng đã quyết định thuê hẳn 2 ngoại binh với mục tiêu tiến sâu vào bán kết của mùa giải.                                                                     

Ngoại binh bóng chuyền gây “sốt”, “khổng lồ” 1m98 chưa phải là số 1 giải VĐQG - 1
Megawati Hangestri Pertiw - Tay đập ghi nhiều điểm nhất SEA Games 31 một lần nữa tỏa sáng trên đất Việt. Ảnh: Thái Phong

Vào lúc 17h00 hôm nay, đội sẽ bước vào trận tứ kết cùng với VTV Bình Điền Long An. Theo đánh giá của các chuyên gia, Hà Phú Thanh Hóa sẽ rất vất vả để mang về chiến thắng trước cựu vương năm 2018.

Nếu Hà Phú Thanh Hóa có được tay đập nữ khủng nhất SEA Games 31 là Megawati Hangestri Pertiwi thì đội bóng miền Tây cũng sở hữu chủ công số 1 Việt Nam - Trần Thị Thanh Thúy.

Tứ kết bóng chuyền nữ Long An vs Thanh Hóa: Thanh Thúy vs Megawati 158002
Chủ công số 1 Việt Nam - Trần Thị Thanh Thúy

Chiều nay, cả hai "vũ trụ ghi điểm" sẽ đụng độ nhau với sự  hỗ trợ nhiệt tình của đồng đội tại NTĐ Vĩnh Phúc. 

Đối với các đội bóng lọt vào tứ kết giải bóng chuyền VĐQG 2022, đội nào giành chiến thắng để tiến vào bán kết là đều hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực đã bỏ ra.

Mới hôm qua, nhà đương kim vô địch BTL Thông tin đã nhận về bàn thua 2-3 trước Geleximco Thái Bình và trở thành cựu vương của mùa giải. 

Vì vậy, cơ hội mang về chiến thắng giành cho 2 đội là 50/50, nếu đội nào chứng tỏ được bản lĩnh, không mắc nhiều sai lầm cộng thêm một chút may mắn thì sẽ có được tấm vé tiến vào top 4 đội mạnh nhất quốc gia. 

Ngoài ra, công nghệ Challenge Eyes - mắt thần hỗ trợ trọng tài đã được đưa vào sử dụng với độ chính xác cao nên việc trọng tài bắt chưa chính xác với những pha bóng khó thì các đội có quyền yêu cầu xem lại chiếu chậm. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng chuyền Bóng chuyền VĐQG 2022 Bóng chuyền nữ Thanh Hóa Hà Phú Thanh Hóa Bóng chuyền nữ Long An VTV Bình Điền Long An Trần Thị Thanh Thúy Megawati Hangestri Pertiwi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT